x close

รักไม่สมหวัง นักเรียนม.6 คิดสั้นผูกคอลาโลก



รักไม่สมหวัง นักเรียนม.6 คิดสั้นผูกคอลาโลก (ไทยรัฐ)

         รักไม่สมหวัง นักเรียน ม.6คิดสั้นผูกคอลาโลก พ่อเผยเมื่อกลับถึงบ้านไม่พูดจากับใครเดินขึ้นห้องนอน หายไปนานร่วมชั่วโมง เอะใจขึ้นไปดูพบผูกคอลาแล้ว แพทย์สุดยื้อ คาดอาจเกิดจากเรื่องความรัก ...

         เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 ก.พ. พ.ต.ท.มงคล บัวจันทร์ สารวัตรเวร สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 154/27 ถนนทรายทอง 4 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก เข้าตรวจสอบพบเพื่อนนักเรียน และชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูอยู่หน้าบ้านพักหลังจุดเกิดเหตุ 

         ที่เกิดเหตุอยู่เป็นห้องนอน ชั้น 2 ของบ้านพัก เจ้าหน้าที่พบเชือกไนล่อนสีขาวตกอยู่บนพื้นห้อง ส่วนผู้ตายญาติได้นำส่ง รพ.สุไหงโก-ลก ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ นายวรวัฒน์ ปุ่นอักษรชัย อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสุไหงโก-ลก ที่ลำคอมีร่องรอยถูกเชือกรัด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง 

         จากการสอบสวนนายสมทบ ปุ่นอักษรชัย อายุ 42 ปีบิดาของผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุหลังจากผู้ตายเดินเข้าบ้านพัก โดยไม่พูดกับใคร ก่อนที่จะเดินขึ้นไปบนห้องนอนชั้นสองนานประมาณ 1 ชั่วโมง ตนแปลกใจจึงเดินขึ้นไปดูภายในห้องนอนพบลูกชายใช้เชือกผูอคอกับราวไม้ จึงได้แกะเชือกแล้วนำลูกชายลงมา ก่อนที่จะเรียกญาติๆ ให้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.สุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุตนคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องความรักที่ไม่สมหวังของลูกชาย.



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักไม่สมหวัง นักเรียนม.6 คิดสั้นผูกคอลาโลก อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:03:53 25,293 อ่าน
TOP