x close

จับแล้ว! คนร้ายข่มขืน สาวพิการจนท้อง



จับอีกข่มขืนพิการ พ่อ เด็กในท้อง! เผย ดีเอ็นเอ มัด (ข่าวสด)

          จับอีกราย ผู้ต้องหาคดีข่ม ขืนสาวพิการจนตั้งท้อง คราวนี้ตำรวจได้พ่อตัวจริงของเด็ก ใช้ดีเอ็นเอมัด เจ้าตัวสาร ภาพลงมือข่มขืนจริง เผยเป็นคนงานวิดบ่อปลาทำงานให้พ่อเหยื่อสาวพิการ อ้างดื่มเหล้าเมาขึ้นไปเอาที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือเห็นเหยื่อสาวพิการนอนโป๊ พร้อมยอมรับเด็กเป็นลูก แต่ไม่เอาแม่

          จากกรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เข้าให้การช่วยเหลือสาวพิการ อายุ 18 ปี ถูกข่มขืนจนตั้งท้อง เหตุเกิดที่ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ช่วงระหว่างวันที่ 29 เม.ย.-10 มิ.ย.2552 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้นำตัวนายอานุช วงษ์เหมือน อายุ 37 ปี และนายนภดล ศรีนุช อายุ 24 ปี เพื่อนพี่ชายและพี่ชายไปตรวจดีเอ็นเอแต่ไม่ตรงกับเด็ก ต่อมาเหยื่อคลอดลูกเป็นลูกสาวโดยการผ่าทำคลอด เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่โรงพยาบาลชลประทาน จ.นนทบุรี เด็กทารกมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เลี้ยงง่าย ไม่งอแง โดยสถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ปากเกร็ด เป็นผู้รับเลี้ยง ส่วนแม่ของเด็กยังอยู่ที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด หรือ บ้านนนทภูมิ จ.นนทบุรี

          ต่อมา พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผกก.สภ. บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้ขอหมายศาลสระบุรี เลขที่ 88/2553 ลงวันที่ 9 ก.พ. ออกหมายจับนายปรีดา หรือ ปอ ดีขยัน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/3 หมู่ 3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เนื่องจากเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของนายปรีดาเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2552 ไปตรวจสอบพบว่าตรงกับดีเอ็นเอของเด็กทารก จึงขอหมายศาลจับนายปรีดา

          ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ก.พ. นางสมคิด หงส์แปด อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะ สีชัง จ.ชลบุรี ได้นำตัวนายปรีดา ลูกชายมามอบตัวกับพ.ต.อ.กฤษณะ ผกก.สภ.บ้านหมอ และส่งตัวให้พ.ต.ท.นณวรรณ มาตราช พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมอ สอบสวนดำเนินคดี

          นายปรีดาให้การว่า ทำงานเป็นคนงานวิดบ่อปลาให้พ่อของเหยื่อสาวพิการ คืนเกิดเหตุประมาณเดือน ก.พ. 2552 เวลาประมาณ 04.00 - 05.00 น. ตนได้ไปนอนที่บ้านที่เกิดเหตุและนั่งล้อมวงกินเหล้ากับเพื่อนคนงานด้วยกัน 4 - 5 คน อยู่ที่พื้นหน้าบ้าน คืนนั้นนายนภดล พี่ชายของเหยื่อไม่อยู่บ้านด้วย ตนจึงขึ้นไปเอาที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือบนบ้านชั้น 2 และมองเห็นเหยื่อนอนแก้ผ้า ด้วยความเมาจึงเกิดอารมณ์ และ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไปหนึ่งครั้ง ตนจึงขอรับสารภาพเมื่อตรวจเลือดตรงกับเด็กและจะขอรับผิดชอบทุกอย่าง ยอมรับลูก แต่ไม่ยอมรับแม่

          ด้านพ.ต.ท.นณวรรณ กล่าวว่า คดีข่มขืนมีโทษ จำคุกประมาณ 20 ปี แต่ผู้ต้องหารับสารภาพ ศาลอาจจะลดเหลือกึ่งหนึ่ง ถ้าไม่เคยก่อเหตุหรือมีคดีอะไรก็อาจจะได้รับความปรานีลดโทษลงมาอีก

          เมื่อเวลา 11.30 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางมาที่ สภ.บ้านหมอ เพื่อติดตามคดีดังกล่าว และร่วมแถลงข่าวกับพล.ต.ต.กิตติ รุ่งเรืองวงษ์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.อัครวัฒน์ พิพัฒณโชติกร รองผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผกก.สภ.บ้านหมอ

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายปรีดาไปทำแผนฯ ที่บ้านที่เกิดเหตุ จุดนั่งกินเหล้าที่หน้าบ้านและขึ้นไปบนบ้านจุดข่มขืนในห้องนอน

          เมื่อนายปรีดาลงมาจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพบนบ้าน ก็เข้าไปกราบเท้าแม่ของเหยื่อสาวพิการ และกล่าวขอโทษด้วยความสำนึกผิด ซึ่งแม่ของเหยื่อได้ต่อว่าไม่น่าทำได้ลงคอ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายปรีดาไปดำเนินคดีต่อไป

          มารดาของเหยื่อสาวพิการกล่าวว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายตัวจริงได้ก็ดีใจ เพราะทุกวันนี้ต่างคนต่างก็โทษคนโน้นคนนี้ ส่วนลูกสาวและหลานสาวอยากได้กลับมาเลี้ยง แต่ตนยังขัดสนเรื่องเงิน ยังต้องดิ้นรนหาเงิน หากนายปรีดาจะเอาหลานสาวไปเลี้ยงตนไม่ยอมอย่างเด็ดขาด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! คนร้ายข่มขืน สาวพิการจนท้อง อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:24:50 25,571 อ่าน
TOP