x close

เอือมโจ๋หญิงกรุงเก่า นัด ม.1 ตบล้างแค้น



เอือมโจ๋หญิงกรุงเก่า นัดม.1ตบล้างแค้น (คมชัดลึก)

          โจ๋หญิงนักศึกษาสังกัดอาชีวศึกษาเมืองกรุงเก่า ทำตัวเป็นขาใหญ่ นัดเด็ก ม.1 โรงเรียนดังในเกาะเมืองตบ แล้วถ่ายคลิปวีดีโอในวัด นักท่องเที่ยว งง ไปตาม ๆ กัน ชาวบ้านเผยทำเป็นประจำอ้างเป็นเด็กนายตำรวจ

          เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 ก.พ.2553 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีนักเรียนตบตีกัน บริเวณวัดเชิงท่า ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า บริเวณหลังโบสถ์ มีกลุ่มนักเรียนมัธยมหญิงชายหลายคนกำลังจับกลุ่มกันอยู่ ในจำนวนนั้นมีวัยรุ่นผู้หญิงอายุประมาณ 19 ปี เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยในสังกัดอาชีวะในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สาขาการโรงแรม กำลังยืนคุมเชิงอยู่ โดยมีวัยรุ่นอีกหลายคน กำลังยืนถ่ายคลิปวีดีโอ.อยู่ พร้อมกับมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับวัดหลายคนมายืนดูด้วย

          หลังจากมีการโต้เถียงกันพักใหญ่ นักศึกษาอาชีวะคนดังกล่าว ก็ให้นักเรียนสองคนเข้าตบตีกัน โดยมีวัยรุ่น ซึ่งมีทั้งผู้ชายผู้หญิงถ่ายภาพ และพยายามที่จะจับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหัวกระแทกพื้น ชาวบ้านจึงช่วยกันห้ามปราม แต่นักศึกษาอาชีวะดังกล่าวกลับไม่สนใจ ตรงเข้าไปจะผลัก และบอกว่าไม่ต้องกลัวตำรวจ เพราะสนิทกับนายตำรวจที่อยุธยา เพราะสามารถโทรเรียกก็มา ขณะเดียวกันก็มีชาวบ้านคนหนึ่ง ตะโกนว่าตำรวจมา ทำให้กลุ่มเด็กที่ตบตีกัน ได้แยกย้ายกันหลบหนีออกจากวัดไป โดยยังมีนักศึกษาหญิงคนดังกล่าวยืนอยู่กับเด็กนักเรียนหญิงอีกสองสามคน โดยบอกว่าไม่สนใจ เพราะรู้จักกับตำรวจอยุธยาทั้งหมด

          นายสม (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่อยู่หลังวัด เปิดเผยว่า นักศึกษาหญิงดังกล่าวกับเพื่อน มักจะพานักเรียนหญิงชั้นมัธยม มาตบตีกันเป็นประจำ แล้วจะถ่ายภาพคลิปวีดีโอ.เอาไว้ โดยมีเพื่อนชายที่อยู่วิทยาลัยสังกัดเดียวกันเป็นคนถ่ายคลิปให้ บางคนถึงกับสลบ โดยนักศึกษาดังกล่าว จะบอกว่า รู้จักกับนายตำรวจในจังหวัด จึงไม่เกรงกลัวใคร นอกจากนี้ชาวบ้าน ยังบอกด้วยว่า เด็กผู้หญิงคนนี้ยังมีพฤติกรรมชอบหลอกล่อเด็กนักเรียนหญิงระดับมัธยมให้ไปเที่ยวด้วยเป็นประจำ และเมื่อมีเรื่องก็จะทำตัวเป็นขาใหญ่ นัดมาเคลียร์ โดยให้ตบตีกันภายในวัด

          ขณะที่พระรูปหนึ่ง ที่อยู่ในวัด เปิดเผยว่า เหตุการณ์ตบตีกันภายในวัด มีอยู่เป็นประจำ ซึ่งมักจะเกิดขึ้นในช่วงหลังเลิกเรียน ซึ่งพระก็เคยห้ามปรามไปแล้ว และเคยแจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่มีใครสนใจมาดูแล ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชม เห็นภาพแล้วเกิดความสลดใจเป็นอย่างมาก


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอือมโจ๋หญิงกรุงเก่า นัด ม.1 ตบล้างแค้น อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13:53:28 14,509 อ่าน
TOP