x close

รวบ แม่เล้ากะเทย จัดนักเรียนค้ากามพิจิตร

คดีค้ากาม

 



รวบ"แม่เล้ากะเทย" จัดนร.ค้ากามพิจิตร (ข่าวสด)

           ตร.พิจิตรรวบตัวกะเทยแสบ ตั้งตัวเป็นแม่เล้าจัดหานักเรียนและนักศึกษาสาวส่งบำเรอกามข้าราชการ นักการเมืองและนักธุรกิจในพื้นที่ เผยก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุบุกตบน.ศ.โทษฐานเป็นมารหัวใจแล้วอัดคลิปเผยแพร่ฉาวโฉ่ไปทั่วทั้งจังหวัด

           เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ. สันติรักษ์ อินทร์ขาว ผกก.สภ.เมืองพิจิตร พร้อมด้วยชุดสืบสวนวางแผนจับกุมตัวนายคณิสตา หรือ "โอปอ" จันประเทศ สาวประเภทสอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 5 ตำบลสามง่าม จังหวัดพิจิตร หลังจากสืบทราบมาว่าเป็นแม่เล้าจัดหานักเรียนนักศึกษามาค้ากาม และใช้วิธีล่อซื้อด้วยการโทรศัพท์ติดต่อหานายคณิสตาว่าต้องการหญิงบริการและให้นำมาจัดส่งที่โรงแรมม่านรูดหมูน้อย ซึ่งเป็นโรงแรมของนักการเมืองท้องถิ่น ตั้งอยู่บริเวณหลังบึงสีไฟ อ.เมืองพิจิตร เมื่อถึงเวลานัดหมายนายคณิสตาได้นำนักศึกษาหญิงจากวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.พิจิตร มาส่งให้สายลับล่อซื้อ เรียกค่าตัว 1,500 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมในข้อหาเป็นธุระจัดหาการค้าประเวณีและส่งตัวให้ร้อยเวรลงบันทึกประจำวันดำเนินคดีต่อไป 

           จากการสอบสวนนายคณิสตา แม่เล้าสาวประเภทสอง พบว่า เป็นเอเยนต์ค้าบริการทางเพศรายใหญ่ เน้นจัดส่งนักเรียนนักศึกษาหญิงตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 ไปจนถึงระดับอาชีวะและปริญญาตรีรวมแล้วเกือบร้อยคน เพื่อขายตัวให้กับบรรดาเสี่ยรักสนุกในจ.พิจิตร ได้ค่านายหน้าครั้งละ 500 บาท ส่วนนักศึกษาหญิงที่ร่วมหลับนอนกับลูกค้าจะได้ 1,000 บาท เมื่อได้เงินมาแล้วเด็กสาวมักเอาไปเที่ยวกลางคืนและซื้อเสื้อผ้า และยังอ้างว่าเคยส่งเด็กให้ไปนอนกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ รวมถึงนักการเมืองท้องถิ่นและคหบดีในพิจิตร ซึ่งตำรวจจะได้ขยายผลบุคคลที่ซื้อประเวณีเด็กมาดำเนินคดี เพราะความผิดดังกล่าวมีอายุความ 10 ปี โทษจำคุก 5-20 ปี

           ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีคลิปฉาวของนายคณิสตาแพร่ระบาดไปทั่วจ.พิจิตร โดยเป็นภาพบันทึกขณะนายคณิสตาบุกไปตบตีนักศึกษาสาววิทยาลัยดังแห่งหนึ่งของพิจิตรถึงที่หอพัก พร้อมกับบังคับให้กราบเท้าและมีเสียงพูดในคลิปวิดีโอ กล่าวหาว่า นักศึกษาสาวรายนี้แย่งสามีของนายคณิสตา จนพ่อแม่นักศึกษารายนี้ต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตำรวจพยายามไปตามตัวนักศึกษาสาวคู่กรณีในคลิปมาให้ปากคำ แต่เจ้าตัวไม่เอาเรื่อง และไม่กล้าแจ้งความจึงดำเนินคดีไม่ได้

           ด้าน นายคณิสตาสารภาพว่า ตนเองเป็นแม่เล้าทำธุระจัดหาค้าประเวณี แต่กรณีภาพในคลิปวิดีโอให้การปฏิเสธว่าไม่เคยไปบังคับให้นักศึกษาสาวในภาพคลิปวิดีโอ ไปขายตัว หรือไปเปิดบริสุทธิ์อย่างที่เสียงร่ำลือ และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นเรื่องของการทะเลาะวิวาทที่ฝ่ายหญิงมาแย่งหนุ่มคนรักของตนไปตนจึงได้ตบสั่งสอนนักศึกษาสาวรายนี้ที่หอพัก




ขอขอบคุณข้อมูลและประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ แม่เล้ากะเทย จัดนักเรียนค้ากามพิจิตร อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 09:56:39 41,383 อ่าน
TOP