x close

โก้ แซกแมน คลอดอัลบั้มใหม่ แฮปปี้โมเม้นท์

โก้ มิสเตอร์แซกแมน
โก้ มิสเตอร์แซกแมน


โก้ แซกแมน คลอดอัลบั้มใหม่ แฮปปี้โมเม้นท์ ชวนเพื่อนนักดนตรีฝีมือดีจากทั่วโลกร่วมแจม (แพลตตินั่ม)

          มีผลงานเพลงออกมาฝากแฟน ๆ เป็นประจำทุกปี ล่าสุด โก้-เศกพล อุ่นสำราญ หรือ โก้ มิสเตอร์แซกแมน ก็เตรียมคลอดอัลบั้มใหม่ แฮปปี้โมเม้นท์ (Happy Moment) แถมเชิญชวนเพื่อน ๆ นักร้อง นักแต่งเพลงอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โซ่ ETC, สุรักษ์ สุขเสวี, หนึ่ง ณรงค์วิทย์

          และนักดนตรีฝีมือดีจากทั่วโลกอย่าง เดฟ คอซ (Dave Koz), ดาเรน ราห์น (Darren Rahn), เมล บราวน์ (Mel Brown), สตีฟ แคนนอน (Steve Cannon), ฟร็องค์ แฮร์กอต (Frank Herrgott), แฟร็งค์ เซลแมน (Frank Selman), แมท โกดินา (Matt Godina) มาร่วมแจมในอัลบั้ม ในบ้านดนตรีใหม่ของตัวเอง ชิลลิ่น กรู๊ฟ เรคคอร์ด (Chillin’ Groove Records) ร่วมกับพันธมิตรทางดนตรีอย่าง บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งฯ ที่พร้อมวางแผงให้ทุกคนได้ฟังกันนแล้ววันนี้

          โดยโก้เผยว่า "สำหรับอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มชุดที่ 6 ของผม ซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ ที่ผมได้สัมผัสมาตลอดทั้งปี จากการทำงาน ร่วมงานกับเพื่อน ๆ นักดนตรีมากมาย ผมอยากเก็บความรู้สึกเหล่านั้นเอาไว้และอยากแบ่งปันให้คนอื่น ๆ ร่วมสัมผัสอารมณ์แห่งความสุขเหล่านั้นด้วย จึงคิดว่าถ้าแต่งเป็นเพลงขึ้นมาก็น่าจะถ่ายทอดออกมาได้ดีที่สุด โดยมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่รักหลายคนมาร่วมแจมด้วย

          อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ร่วมร้องในเพลง ว้าเหว่, โซ่ ETC มาโซโล่เปียโนและเรียบเรียงเพลง Malibu Sunset กับเพลง ว้าเหว่, Dave Koz และ Darren Rahn ร่วมโซโลแซกโซโฟนในเพลง 8,000 Miles away, Mel Brown โซโล่เบสให้ในเพลง Bangkok Nights, Steve Cannon โซโล่ทรัมเปตในเพลง Malibu Sunse, Frank Herrgott ร่วมแต่งเพลงและเล่นเปียโนให้ในหลาย ๆ เพลง, Frank Selman & Matt Godina ร่วมเล่นกีต้าร์ในเพลงบรรเลง, Darren Rahn หนึ่งใน Producer ชั้นดีของวงการ Smooth Jazz ร่วม Produce 3 เพลงบรรเลง ฯลฯ

          ซึ่งเพลงทั้งหมดส่วนใหญ่บันทึกเสียงที่อเมริกา และมาสเตอริ่งทั้งหมดก็ได้ Joe Yannece ที่ทำมาสเตอริ่งให้กับศิลปินชั้นนำ อาทิ Kenny G, Elton John etc.. มาช่วยดูแลให้ด้วยครับ ซึ่งถือเป็นของขวัญที่ดีมากอีกชิ้นหนึ่งที่ได้เพื่อนๆ มาร่วมงานด้วย และผมก็เชื่อว่าจากความตั้งใจ จากความรู้สึกแห่งความสุขของพวก จะส่งผลให้ ทุกคนที่ได้ฟังเพลง จะได้สัมผัสถึงอารมณ์แห่งความสุขเช่นเดียวกันนะครับ"

          ติดตามอัพเดทข่าวสาร และทักทายกับ โก้ ได้ทาง www.you2play.com/kohmrsaxman , www.kohmrsaxman.com , www.chillingroove.com , www.facebook.com/kohmrSaxman และพบกับอัลบั้มเต็ม แฮปปี้โมเม้นท์ (Happy Moment) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โก้ แซกแมน คลอดอัลบั้มใหม่ แฮปปี้โมเม้นท์ โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2553 เวลา 17:46:59 4,152 อ่าน
TOP