x close

จับลูกชายอธิการบดี ม.ดัง ลักพาตัว สาว


จับลูกชายอธิการบดี ม.ดัง ลักพาตัวสาว (สำนักข่าวไทย)

        ตำรวจห้วยขวางบุกจับลูกชายอธิการบดีมหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดนครปฐมและพวก หลังก่อคดีวางยานอนหลับลักพาตัวหญิงสาวไปกักตัวเรียกค่าไถ่ 2 แสนบาท อ้างเหตุเหยื่อหน้าคล้ายแฟนเก่าที่บอกเลิกไป จึงต้องรับเคราะห์แทน เพราะอยากแก้แค้น   

         นายธนบดี นิลพันธุ์ อายุ 26 ปี ลูกชายอธิการบดีของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม และนายยุทธนา พุฒนาค อายุ 23 ปี ถูกตำรวจสืบสวน สน.ห้วยขวาง บุกเข้าจับกุมได้จากห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พร้อมยึดของกลางได้รวม 18 รายการ เช่น รถยนต์ เข็มฉีดยา  โทรศัพท์มือ และ บัตรเอทีเอ็ม หลังทั้งสองร่วมกับนายท็อปที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ลักพาตัวหญิงสาวอายุ 23 ปี มากักขังเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 2 แสนบาท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

         นายธนบดี ยอมสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพราะแค้นใจที่เคยถูกผู้หญิงบอกเลิก เมื่อไปเจอผู้เสียหายซึ่งมีน่าตาคล้ายแฟนเก่าในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งจึงเข้าไปติดต่อพูดคุย ก่อนร่วมกับพวกอีก 2 คน ล่อลวงเหยื่อออกมาจากที่พักย่านห้วยขวาง อ้างว่าจะพาไปไหว้พระที่จังหวัดนครปฐม ระหว่างทางได้ให้ดื่มน้ำผลไม้ผสมยานอนหลับสั่งซื้อจากอินเทอร์เน็ต แล้วพาไปกักขังไว้ที่โรงแรมดังกล่าว 

         เมื่อเหยื่อรู้สึกตัวได้อ้างว่าเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด และเหยื่อกำลังถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด หากอยากถูกปล่อยตัวให้นำเงิน 2 แสนบาทมาแลกกับอิสรภาพ พร้อมบังคับให้เหยื่อสำเร็จความใคร่ให้ นอกจากนี้ ยังใช้เข็มฉีดยานอนหลับเข้าที่แขนเหยื่อ ก่อนขโมยบัตรเอทีเอ็มไปตระเวนกดเงิน แต่กดไม่ได้ เพราะรหัสผิด จึงใช้โทรศัพท์ของเหยื่อโทรศัพท์ไปบอกหาเพื่อนตามเบอร์ที่มีอยู่ ให้นำเงินมาไถ่ตัว แต่เพื่อนเหยื่อไปแจ้งความจึงถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด 

         เบื้องต้นผู้ต้องหาถูกแจ้งข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ปล้นทรัพย์ ร่วมกันกรรโชกทรัพย์และเรียกค่าไถ่ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลูกชายอธิการบดี ม.ดัง ลักพาตัว สาว อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2553 เวลา 13:57:08 37,708 อ่าน
TOP