x close

จับครูสัตหีบพร้อมพวก ค้ายาบ้าให้พลทหาร



จับครูสัตหีบพร้อมพวก ค้ายาบ้าให้พลทหาร (ไอเอ็นเอ็น)

          พ่อพิมพ์ของชาติ ถูกตำรวจ สัตหีบจับกุมได้ หลัง ผันตัวเป็นเอเยนต์ยาบ้า อ้างอาชีพครูเงินเดือนน้อยไม่พอใช้จ่าย สารภาพรับซื้อจากเครือข่าย "ใหม่โต๊ะบน"


          นายอภินันท์ เยือกเย็น อายุ 25 ปี อาชีพครูโรงเรียนชื่อดังในอำเภอสัตหีบ พลทหาร ตปนียะ แก้วนพภา อายุ 22 ปี สังกัดสถานีบริการยานยนต์ ฐานทัพเรือสัตหีบ และ นายประสิทธิ์ แป้นแย้ม อายุ 28 ถูกตำรวจ สภ.สัตหีบ จับกุมได้ พร้อมของกลางยาบ้า 42 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนขนาด .22

          โดย นาวาเอก เชาวลิต จาดฤทธิ์ ผู้อำนวยการกองข่าวหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน สืบทราบมาว่าได้มีผู้ที่นำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับพลทหาร ในค่ายกรมหลวงชุมพร จึงได้ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะพลทหาร พบว่า มีฉี่สีม่วง จึงได้ทำการสอบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.สภ.สัตหีบ วางแผนล่อซื้อจนสามารถจับกุมได้ทั้ง 3 คน พร้อมของกลาง ทางด้าน นายอภินันท์ กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องหันมาค้ายาบ้า เนื่องจาก อาชีพครูเงินเดือนน้อยไม่เพียงพอสำหรับสำหรับการใช้จ่าย โดยยาบ้าดังกล่าวซื้อมาจากเอเยนต์ยาบ้าในตลาดสัตหีบ ที่รู้จักกันในนาม "ใหม่โต๊ะบน" โดยรับยามาในราคาเม็ดละ 250 บาท แล้วนำมาจำหน่ายในราคา 300 บาท 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับครูสัตหีบพร้อมพวก ค้ายาบ้าให้พลทหาร อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2553 เวลา 17:52:57 8,194 อ่าน
TOP