x close

ไมค์ – มาริโอ้ ดาราคนดังเพียบ เตรียมลุ้นเกณฑ์ทหาร 53






สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารปีนี้ว่า  สำหรับการคัดเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการในปีนี้ ผู้ที่มีอายุ 21 ปีบริบูรณ์ และ ผู้ที่มีอายุ 22 - 29 ปีบริบูรณ์ที่ยังไม่ผ่านการเกณฑ์ทหาร  จะต้องเข้ารับการตรวจเลือกในวันที่ 1 - 12 เมษายน 2553 ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นทหารกองประจำการจะได้รับสิทธิต่าง ๆ จากทางราชการ และเงินค่าครองชีพรวมแล้วกว่า 8,200 บาทต่อเดือน 

อ๊อฟ ชนะพล



          โดยในปีนี้ ยังมีการจัดฝึกอาชีพแก่ทหารระหว่างประจำการ เช่น งานช่างฝีมือ ความรู้ศาสตร์ต่าง ๆ จากระบบการศึกษานอกโรงเรียน เพื่อให้ทหารกองประจำการได้มีความรู้เพิ่มเติมก่อนปลดประจำการอีกด้วย

          ส่วนในเรื่องของความยุติธรรม พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า กองทัพบกได้แต่งตั้งคณะกรรมการทั้งหมด 153 คณะ ดำเนินการตรวจเลือกต่อหน้าทหารกองเกินและญาติพี่น้องของผู้ตรวจเลือกทหาร และได้มีการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในการตรวจสอบความถูกต้องอีกด้วย



มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ 



          สำหรับดาราที่ต้องได้รับการตรวจเลือกทหารในปีนี้ ได้แก่ ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องชื่อดังจากคู่ดูโอ "กอล์ฟ - ไมค์",  อ๊อฟ - ชนะพล สัตยา พระเอกขวัญใจสาว ๆ จากวิก 7 สี, มาริโอ เมาเรอร์ ดาราวัยรุ่นชื่อดัง, เพชร - สรภพ ลีละเวฆินทร์ ลูกชายคนเดียวของพุ่มพวง ดวงจันทร์, กานต์ อ่ำสุพรรณ มือกลองวงโปเตโต้ และ ธีรศิลป์ แดงดา นักฟุตบอลทีมชาติไทย

          ติดตามข่าวการคัดเลือกทหารของพวกเขาได้ 1 - 12 เมษายนนี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมค์ – มาริโอ้ ดาราคนดังเพียบ เตรียมลุ้นเกณฑ์ทหาร 53 อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2553 เวลา 13:55:02 22,331 อ่าน
TOP