x close

บุกปล้นร้านทอง 2 โจรหอบกว่าล้าน



บุกปล้นร้านทอง 2 โจรหอบกว่าล้าน (ไอเอ็นเอ็น)

          โจรวัยรุ่นบุกปล้นร้านทองบ้านโป่ง คนหนึ่งทำทีเข้าไปขายทอง อีกคนจู่โจมชักปืนขู่เจ้าของร้าน กวาดทองรูปพรรณมูลค่ากว่าล้านเผ่น


          เช้าวันที่ 4 เมษายนนี้ พ.ต.ท.อภิวิช จันทวงศ์ สารวัตร สภ.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นร้านทองกิจถาวร ถนนเนียมทองคำ เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าร้านที่เกิดเหตุตั้งอยู่ตรงหัวมุมแยกถนนเนียมทองคำและถนนประชานิยม มีนายสมเกียรติ โฆสิตคณาวุฒิ อายุ 64 ปี เป็นเจ้าของร้าน ที่แขนมีบาดแผลถูกของมีคมบาด ตู้โชว์ทองคำรูปพรรณถูกทุบกระจกแตกหลายบาน

          นายสมเกียรติ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เปิดร้านตามปกติ ชั่วครู่ก็มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งนำทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 1 บาทมาให้ตีราคา อ้างว่าจะขาย ขณะกำลังดูสร้อยคอทองคำเส้นดังกล่าว ก็มีคนร้ายอีกคนหนึ่งวิ่งเข้ามาที่ประตูด้านข้างทางเข้าร้าน ผลักตนล้มลงพร้อมกับชักปืนออกมาขู่ว่าให้อยู่เฉย ๆ เพราะนี่คือการปล้น หลังจากนั้นก็ใช้ด้ามปืนทุบกระจกตู้ทองก่อนจะกวาดทองรูปพรรณน้ำหนักต่างๆ รวม 61 บาท เป็นเงินกว่า 1,200,000 บาท

          นายสมเกียรติ กล่าวว่า ระหว่างที่คนร้ายบุกปล้น ตนพยายามจะต่อสู้ จึงถูกผลักไปกระแทกตู้ถูกกระจกบาดได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนก็วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดด้านข้างร้านหลบหนีไป จำได้ว่าคนร้ายสวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกแก๊ป ส่วนรถจักรยานยนต์พาหนะของคนร้าย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน จำอักษรหน้าไม่ได้ ตัวเลข 845 ไม่ทราบจังหวัด

          ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว เมื่อสบโอกาสซึ่งเป็นช่วงที่คนในระแวกนั้นไม่ค่อยมีใครอยู่ เพราะส่วนใหญ่จะไปไหว้เช็งเม้งนอกพื้นที่ จึงเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว ส่วนกล้องวงจรปิดของร้านทอง เจ้าของร้านบอกว่าเสียมาเป็นเดือนแล้ว กำลังจะให้ช่างมาซ่อม แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกปล้นร้านทอง 2 โจรหอบกว่าล้าน อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2553 เวลา 18:00:28 3,281 อ่าน
TOP