x close

ลวงสาวเขมร ข่มขืนคาห้าง กลางเมืองพัทยา





คนร้าย ลวงสาวเขมร ข่มขืนคาห้างกลางเมืองพัทยา ก่อนชิงโทรศัพท์-เงิน กว่า 2 พัน หนี (ไอเอ็นเอ็น)

          พ.ต.ท. พงศ์สวัสดิ์ วงศ์วาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีหญิงสาวถูกคนร้ายข่มขืนเหตุเกิดภายใน ห้าง ดิอะเวนิว พัทยา หรือ ห้างเมเจอร์ ถ.พัทยาสาย 2 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 3 ของห้าง ซึ่งเป็นบริเวณที่กำลังมีการก่อสร้างต่อเติมปรับปรุงร้านขายสินค้า

          พบผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.รี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินเที่ยวอยู่ในภายถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 30-35 ปี ลักษณะผิวดำ ร่างผอม สูงประมาณ 165 ซ.ม. สวมเสื้อแขนสั้น ลายขวางสีขาวแดง เดินเข้ามาชักชวนให้ตนไปขายบริการร่วมหลับนอนกับชาวต่างชาติ ในราคา 3,000 บาท ตอนนั้น ชาวต่างชาติ กำลังรออยู่ที่โรงหนัง ที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่มีเงินค่าห้องเช่าพอดี จึงตอบตกลงทันที

          หลังจากนั้นคนร้าย ได้พาตนเดินมาที่ห้างดังกล่าวตามถนนเลียบชายหาด ขณะที่เดินมานั้น คนร้ายก็ชวนพูดคุยกระทั่งมาถึงที่ห้างฯ คนร้ายได้พาเดินขึ้นไปบนชั้นที่ 3 ที่กำลังมีการก่อสร้าง พร้อมกับบอกว่า ชาวต่างชาติรออยู่ด้านในจึงเดินตามเข้าไปทันทีโดยที่ไม่ได้คิดอะไร คนร้ายก็กลายเป็นโจร ชักอาวุธมีดออกมาจากที่เอวแล้วจี้ที่กลางหลังของตน และบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนจะชิงเอาโทรศัพท์มือถือของตนจำนวน 2 เครื่อง และเงินสด จำนวน 2,500 บาท วิ่งหลบหนีไป ตนจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจาก เจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้าง พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลวงสาวเขมร ข่มขืนคาห้าง กลางเมืองพัทยา อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2553 เวลา 10:20:21 19,609 อ่าน
TOP