x close

กองปราบจัดสถานที่รอรับ หากนปช.เข้ามอบตัว



วีระ มุสิกพงศ์



กองปราบจัดสถานที่รอรับ หากนปช.เข้ามอบตัว (ไอเอ็นเอ็น)

          เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ยังคงจัดเตรียมห้อง สำหรับรอการเข้ามอบตัวของกลุ่มแกนนำ นปช.อยู่ ขณะที่ มีรายงานข่าว วีระ มุสิกพงศ์ อาจปรากฏตัวที่กองปราบ วันนี้


          ความเคลื่อนไหวที่ กองบังคับการกองปราบปราม เช้าวันนี้ ห้องประชุม ที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้สำหรับการมอบตัวของ กลุ่มแกนนำ นปช. บางส่วน ที่มีข่าวว่าจะเข้ามอบตัว แต่ไม่ได้เดินทางมานั้น ยังคงถูกจัดเตรียมไว้ตามปกติ ขณะที่มีรายงานข่าวว่า ในวันนี้ รองนายกฯ สุเทพ เทือกสุบรรณ อาจเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองปราบปราม โดยจากการสอบถาม ไปยังอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ ยืนยันว่า ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เช่นเดียวกับ ทางด้าน พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ โฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับคำสั่งใดๆ จากผู้บังคับบัญชา แต่หากมีการเดินทางเข้ารายงานตัว หรือ มอบตัวของกลุ่มบุคคลใดก็ตาม ก็พร้อมที่จะเดินทางไปที่ กองบังคับการ กองปราบปราม เช่นเดียวกัน

          นอกจากนี้ ยังความรายงานอีกด้วยว่า ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ นายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำ นปช. อาจเดินทางเข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยเช่นเดียวกัน ภายหลังจากที่หายไปจากเวทีย่านแยกราชประสงค์ 2 วันต่อเนื่องกันแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองปราบจัดสถานที่รอรับ หากนปช.เข้ามอบตัว อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2553 เวลา 15:26:00 1,745 อ่าน
TOP