x close

วอนสาวเหยื่อไอ้หื่นแจ้งความ

โจร

 



วอนสาวเหยื่อไอ้หื่นแจ้งความ (ไทยโพสต์)

            ไอ้หื่นรถตู้จนมุมแล้ว ปฏิเสธเสียงแข็งได้พักเดียว สุดท้ายยอมรับจะพาผู้โดยสารหญิงไปข่มขืน แต่เจอสู้เลยกระหน่ำตีด้วยคันเกียร์จนแน่นิ่งก่อนเอาไปทิ้งในซอย ตำรวจสาวลึกพฤติกรรมสุดทราม ก่อคดีข่มขืนมาแล้วหลายราย วอนเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ

            เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ ตำรวจคุมตัว นายวัชรพล โคตรประทุม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่  875 หมู่ 7 ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร คนขับรถตู้ที่พยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้โดยสารหญิงบาดเจ็บสาหัส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ ซอยโรงปูน ถนน 345 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

            คดีนี้เหตุเกิดเมื่อกลางดึกย่างเข้าวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา น.ส.ธัญลักษณ์ อายุ 26 ปี นั่งรถตู้โดยสารที่มีนายวัชรพลเป็นคนขับ จากห้างเซียรังสิตจะไปหาเพื่อนที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างทางที่ น.ส.ธัญลักษณ์นั่งอยู่คนเดียว นายวัชรพลได้ขู่บังคับให้ น.ส.ธัญลักษณ์ไปนั่งคู่แล้วลวนลาม ขับรถออกนอกเส้นทาง แต่ น.ส.ธัญลักษณ์พยายามขัดขืน เพราะเกรงว่าจะถูกข่มขืน จนเมื่อรถไปจอดในซอยโรงปูน นายวัชรพลได้ใช้เหล้กแป๊บตีศีรษะ จับกดน้ำ จน น.ส.ธัญลักษณ์แน่นิ่ง ก่อนที่นายวัชรพลจะขับรถหลบหนีไป

            ต่อมานายวัชรพลถูกตำรวจ บช.ภ.1 จับกุมได้ และ พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผบช.ภ.1 กับพวก นำตัวมาแถลงเมื่อคืนวันที่ 12 พ.ค. พร้อมของกลางรถตู้สาย ต.96 วิ่งระหว่างรังสิต-สะพานใหม่-มาบุญครอง-ท่าน้ำสี่พระยา หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 13-4565 กรุงเทพมหานคร และแผ่นป้ายทะเบียนป้ายแดง อ 3736 กรุงเทพมหานคร 2 แผ่น จับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง

            จากการสอบสวน นายวัชรพลให้การอ้างว่าเพิ่งมาขับรถตู้ได้ 2 อาทิตย์ โดยที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนกับทางวินรถตู้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการติดต่อ ก่อนเกิดเหตุได้รับผู้เสียหายมาจากกลางทาง บอกกับตนว่าจะไปลงที่สถานีรถไฟใต้ดินลาดพร้าว ระหว่างทางผู้โดยสารได้พากันทยอยลง จนกระทั่งส่งผู้โดยสารคนสุดท้ายลงที่มาบุญครอง ตนคิดว่าไม่มีผู้โดยสารแล้วจึงปิดไฟรถและจะขับกลับบ้าน เลี้ยวรถไปขึ้นทางด่วน แต่ก็มาทราบว่ายังเหลือผู้เสียหายที่ไม่ได้ลง ตนจึงอาสาจะไปส่งที่บ้าน พร้อมกับบอกให้มานั่งข้างหน้า แต่ผู้เสียหายคิดว่าตนจะพาไปข่มขืนจึงต่อสู้และชกต่อย ตนจึงใช้ด้ามเกียร์ฟาดไปที่ศีรษะหลายครั้งจนแน่นิ่งไป ตนคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำผู้เสียหายไปทิ้งไว้ที่ถนน  345 ก่อนจะขับรถหนีไป

            ด้าน พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.สส.ภ.1 กล่าวว่า ผู้ต้องหายังให้การวกวน แต่ก็รับสารภาพว่าตั้งใจจะพาผู้เสียหายไปข่มขืนจริง โดยมองผู้เสียหายขณะที่นั่งอยู่บนรถอยู่นานแล้ว ประกอบกับผู้เสียหายเองก็ไม่ชำนาญทาง เมื่อได้โอกาสจึงพาออกนอกเส้นทาง แต่ผู้เสียหายขัดขืนและต่อสู้ ผู้ต้องหาจึงทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัตินายวัชรพล พบว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดมาก่อน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามข่มขืน ชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส 

            มีรายงานต่อมาว่า หลังการคุมตัวนายวัชรพลไปทำแผนประทุษกรรม เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ต้องหาโดยละเอียด ทราบว่าเคยก่อคดีพาผู้โดยสารหญิงไปข่มขืนมาแล้วหลายราย พนักงานสอบสวนจึงแจ้งถึงผู้เสียหายให้ไปพบเพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่จะป้องกันมิให้ผู้เสียหายตกเป็นข่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนสาวเหยื่อไอ้หื่นแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2553 เวลา 14:25:38 13,913 อ่าน
TOP