x close

รวบแล้ว สาวเผาศาลากลางอุบลฯ - ล่าอีก 4



ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี หลังถูกเผา



ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี หลังถูกเผา

 


รวบแล้วสาวเผาศาลากลางอุบลฯ-ล่าอีก4 (ไอเอ็นเอ็น)

         วันนี้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี นายชวน ศิรินันท์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พล.ต.ชยันต์ หวยสูงเนิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 และ พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองวีระประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ได้แถลงข่าว การจับกุมผู้ต้องหาคดีร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ หรือ เข้าไปเผาศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี

          เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจจับผู้ต้องหาได้ 1 คน คือ น.ส.ปัทมา หรือ อ้วน บุญนิล อายุ 23 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุบล ที่ จ.200/2553 ลงวันที่ 22 ที่ผ่านมา จับได้ที่สถานีขนส่งจังหวัดสุรินทร์ ขณะที่ผู้ต้องหากำลังหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนที่จังหวัดสุรินทร์ โดยข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์สินของผู้อื่น ซึ่งเป็นโรงเรือนอันเป็นสาธารณะสมบัติของแผ่นดิน จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันกับ นายนพภา จันเขื่อง และผู้ต้องหา อีก 3 คน ขณะนี้กำลังตามล่าตัวอยู่

         ขณะที่ กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุบลราชธานี วันนี้ พล.ต.ท.เดชาวัต รามสมภพ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เดินทางไปติดตามผลการจับกุม คดีร่วมกันชุมนุม หรือ มั่วสุมตั้งแต่ 3-5 คนขึ้นไป หรือ กระทำการอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยในพื้นที่ ที่มีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง อันมีลักษณะเป็นการขัดขืนคำสั่ง ของเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ ที่สั่งการ เกี่ยวกับการชุมนุมเพื่อให้เป็นไปโดยสงบ โดยไม่ให้เกิดความเดือดร้อนต่อประชาชน ขณะนี้ ที่จังหวัดอุบลราชธานี จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 5 คน ซึ่งผู้ต้องหา อยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี ศาลสั่งห้ามประกันเด็ดขาด 
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว สาวเผาศาลากลางอุบลฯ - ล่าอีก 4 อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2553 เวลา 14:47:26 24,411 อ่าน
TOP