x close

เสื้อแดงยิงตัวดับ เครียดปัญหาการเมือง

เสื้อแดง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วานนี้ ( 27 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 321/11 อาคาร 3 แฟลต กทม.เขตทุ่งครุ ซึ่งเป็นอาคารที่พักของข้าราชการและลูกจ้างประจำของ กทม.

          โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายสมบัติ เปรียบปรุง อายุ 45 ปี พนักงานขับรถประจำสำนักงานเลขานุการสภากทม. เสาชิงช้า สวมเสื้อยืดสีแดง คลุมทับด้วยแจ๊กเกตสีดำแดงทั้งแผ่นดิน สวมกางเกงขายาวและสวมถุงมือทั้งสองข้าง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง

          เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพพบ ที่ขมับขวามีร่องรอยถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด และพบปืนปากกาตกอยู่ 1 กระบอกที่ข้าง ๆ มือขวา โดยภายในปืนปากกาไม่มีลูกกระสุน และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือผู้ตาย มีใจความสำคัญว่า "กู๊ดบาย สงบ สันติ ชัยชนะบนซากปรักหักพัง" เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถาม นางแก้วตา แสงกิริยา ภรรยาของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่เพียงลำพังคนเดียว จนเมื่อลูกชายคนโตกลับมาจึงทราบว่า พ่อยิงตัวเองเสียชีวิต ทั้งนี้ผู้ตายเป็นคนที่ได้ไปชุมนุมกับกลุ่มเสื้อแดงทุกครั้ง และไม่เห็นด้วยที่รัฐบาลสลายการชุมนุม ตำรวจจึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตายเนื่องจากความเครียดทางการเมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งผ่าชันสูตร ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงยิงตัวดับ เครียดปัญหาการเมือง อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2553 เวลา 10:05:08 57,212 อ่าน
TOP