x close

ลือหึ่ง! อริสมันต์ โผล่ด่านกาสิโนพม่า



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นักพนันบ่อนกาสิโนพม่าลือสะพัด เห็นคนหน้าคล้ายอริสมันต์โผล่กาสิโนพม่าชายแดนระนอง ด้าน ตม.ระนอง ปัดทันควันไม่มี

          ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เกิดข่าวลือแพร่สะพัดว่า มีนักพนันเห็นบุคคลที่หน้าตาคล้้ายกับนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำ นปช. ที่กำลังหลบหนีตามหมายจับ ปรากฎตัวอยู่ในบริเวณบ่อนกาสิโนอันดามันคลับ บนเกาะสน จังหวัดเกาะสอง ประเทศพม่า ซึ่งอยู่ใกล้ชายแดนด้านจังหวัดระนอง

          จากข่าวลือนี้ พ.ต.ท.ธรา สรณารักษ์ สารวัตรด่านตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) จังหวัดระนอง รักษาราชการแทนสารวัตรใหญ่ด่าน ตม.จังหวัดระนอง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่จังหวัดระนองมีด่าน ตม.อยู่ 2 จุด คือที่ย่านสะพานปลาระนอง และที่บริษัท อันดามันคลับ จำกัด ซึ่งทั้งสองจุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบผู้ที่จะเดินทางผ่านด่านอย่างเข้มงวด ดังนั้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่นายอริสมันต์จะเดินทางหลบหนีออกจากนอกประเทศโดยผ่านทาง ตม.จังหวัดระนอง เพราะทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้นำชื่อ และรูปถ่ายของแกนนำ นปช.ทุกคนที่ถูกออกหมายจับ บันทึกลงไปในคอมพิวเตอร์ และส่งผ่านไปยังด่าน ตม.ทั่วประเทศ เพื่อให้ตรวจสอบบุคคลอย่างรัดกุมและเข้มงวด

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.ธรา สรณารักษ์ ยังได้กล่าวต่อว่า หากนายอริสมันต์ ลักลอบเดินทางออกนอกประเทศจริง ก็คงแอบผ่านในช่องทางอื่น ที่ไมได้ผ่าน ตม. เนื่องจากจังหวัดระนองมีชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้านกว่า 160 กิโลเมตร ซึ่งหากผ่าน ตม.ย่อมไม่สามารถผ่านออกไปได้อย่างแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง! อริสมันต์ โผล่ด่านกาสิโนพม่า อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:33:02 8,177 อ่าน
TOP