x close

เมย์ ปัดแฟนห้ามเซ็กซี่ โอดเล่นร้ายแอ๊บแบ๊วยาก



เมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ ปัดแฟนห้ามเซ็กซี่ หุ้นแป้งขายเสื้อ (ไอเอ็นเอ็น)
 
           เมย์ ปัดแฟนห้ามเซ็กซี่ ร่วมหุ้นแป้งขายเสื้อผ้า ออกแบบเอง ไม่อยากหาร้าน กลัวเจ๊ง โอดเล่นร้ายแอ๊บแบ๊วยากใน เธอกับเขาและรักของเรา

           รับบทนางร้ายมาเยอะ สำหรับดาราสาวสวย "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แต่ ล่าสุด เจ้าตัวบ่นอุบว่า เจองานหินเข้าซะแล้ว ในละครเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" โดยต้องมารับบทนางร้าย ที่ต้องเป็นสาวแอ๊บแบ๊ว พร้อมปัดแฟนหนุ่มคนล่าสุด ห้ามถ่ายเซ็กซี่ คุยฟุ้งร่วมหุ้นเพื่อนซี้ แป้ง อรจิรา ขายเสื้อผ้า แต่ไม่อยากหาร้านวางขายประจำ หวั่นเปลือง ต้องจ่ายค่าเช่ารายเดือน

บทในละครเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา"

           เมย์ : เป็นบทที่น่าสนใจมาก ๆ มันส์มาก

มีเซ็กซี่หรือเปล่า

           เมย์ : มีแอบเซ็กซี่ด้วย อย่างใส่ชุดนอนบ้าง และในเรื่องก็เป็นสาวแต่งตัวเปรี้ยวอยู่แล้ว

หนักใจไหม

           เมย์ : เมย์ อาจจะเล่นร้ายมาเยอะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นวีน ๆ คุณหนู คือโมโหอะไรก็จะแสดงด้านมืดของเราออกมาเล่น แต่ครั้งนี้จะเป็นแนวแจ๋ ๆ มีจริตเยอะมาก ซึ่งยากมากสำหรับเมย์ มีแอ๊บแบ๊วด้วย เมย์เป็นคนพูดตรง ๆ ไม่ชอบก็จะไม่พูด แต่เรื่องนี้ไม่ชอบก็ต้องไปเล่นด้วย มีมารยาเยอะ ซึ่งไม่ใช่ทางของเรา เล่นค่อนข้างยาก แต่น่าจะสนุกค่ะ

กับแฟนคนนี้มีปัญหาเรื่องงานเซ็กซี่เหมือนคนก่อน ๆ ไหม

           เมย์ : ไม่ มี จริง ๆ คนก่อน ๆ ก็ไม่มีนะ แต่บางทีข่าวเขียนกันไปเองคือบางช่วงเราไม่อยากถ่ายเซ็กซี่แล้ว คือเบื่อแล้ว พอเราไม่ถ่ายก็มองว่าเค้าห้ามรึเปล่า ไม่มีใครห้ามหรอกค่ะ อยู่ที่ตัวเอง

ตอนนี้นอกจากธุรกิจข้าวเหนียวมะม่วงแล้วมีอะไรอีก

           เมย์ : ก็ มีคุยกับน้องแป้ง อรจิรา ไว้ว่าอาจจะทำเสื้อผ้ากันค่ะ ก็อาจจะดีไซน์กันเอง แรก ๆ จะบังคับขายให้นักข่าวก่อน เอาไว้ใส่กัน กางเกงขาสั้น ตัวละไม่กี่ร้อยแบบนี้ เพราะจริ งๆ แล้ว มันหน้าร้อน บางทีเราไปกองถ่ายเราอยากแต่งตัวง่าย ๆ แต่งยังไงให้มันน่ารักอ่ะค่ะ ตอนนี้ ก็คุยและคิดกันอยู่

เล็งที่จะไปขายหรือยัง

           เมย์ : ตอน แรกก็คิด แต่ตอนนี้เมย์ว่า เรื่องที่เป็นเรื่องฟุ่มเฟือยในการที่ว่าในการต้องมาจ่ายรายเดือน เอาง่าย ๆ ตอนแรกก็หอบไปกองถ่ายขายให้กับนักแสดงและนักข่าวก่อนค่ะ (หัวเราะ) พอประสบความสำเร็จแล้วค่อยหาร้าน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ ปัดแฟนห้ามเซ็กซี่ โอดเล่นร้ายแอ๊บแบ๊วยาก อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2553 เวลา 17:38:23 2,497 อ่าน
TOP