x close

นปช.หญิงอ้าง ถูกทหารลากไปข่มขืน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา นางเอ (นามสมมุติ) นปช. หญิงวัย 40 ปี ได้เดินทางเข้าไปขอคำปรึกษาด้านกฎหมายที่ สน.ปทุมวัน ว่าถูกทหารลากไปข่มขืนเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ขณะกำลังหาทางออกจากสวนลุมพินี

          โดยนางเอ ได้ชี้แจงถึงรายละเอียดว่า ตนได้เข้าร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงและนอนค้างบริเวณสวนลุมพินีในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม และเช้าวันรุ่งขึ้น ได้พยายามหาทางออกเพื่อกลับบ้าน แต่ปรากฏว่าได้รับข่าวว่ามีทหารล้อมไว้หมดทุกทาง จนกระทั่งในเย็นวันนั้น ตนได้ให้มอเตอร์ไซค์พาไปส่งหน้าวัดปทุมวนาราม ซึ่งพอไปถึงก็เจอด่านตรวจค้น เมื่อทหารเห็นบัตรนปช. รูป พ.ต.ท.ทักษิณ และ พล.ต.ขัตติยะ จึงกักตัวไว้ ทำให้ตนหงุดหงิดและตะโกนด่าทหารไป หลังจากนั้นก็ถูกทหารชกที่ท้องแล้วข่มขืน ซึ่งนางเออ้างว่า ตนแทบไม่มีสติเพราะรู้สึกจุกมาก และหลังจากเสร็จกิจแล้ว ทหารก็ได้ใช้เท้าเขี่ยให้ตนลุกขึ้นแล้วไล่กลับบ้าน

          นางเอ กล่าวต่อว่า เมื่อถูกทหารไล่กลับแล้ว ก็รีบวิ่งหนี ก่อนจะกลับบ้าน ซึ่งช่วงนั้นตนไม่กล้าแจ้งความเพราะไม่รู้ว่าสถานีตำรวจอยู่ที่ไหน จึงไม่ได้อาบน้ำเพราะกลัวหลักฐานจะหาย จนกระทั่งเช้าวันต่อมา ได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน พร้อมกับตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกลาง ผลปรากฏว่า ทั้งตัวมีรอยช้ำจากการถูกดูดและกัด ขณะที่ช่องคลอดก็มีน้ำอสุจิด้วย แพทย์จึงให้ยาฆ่าเชื้อและยาคุมกำเนิดมากิน

          หลังจากวันนั้น นางเอก็พบว่า ตนมีอาการปวดมดลูกมากและมีหนองไหลออกมาจากช่องคลอด ต้องกินยาฆ่าเชื้อตลอด และเคยไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณามาแล้ว แต่กลับถูกปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือ เพราะเจ้าหน้าที่เชื่อว่าตนแจ้งความเท็จ จึงได้นำเอกสารหลักฐานต่าง ๆ มอบให้นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ในที่สุด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นปช.หญิงอ้าง ถูกทหารลากไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2553 เวลา 15:09:53 37,322 อ่าน
TOP