x close

โจ๋ตรังขี่ จยย. ประกบยิงนักเรียน ม.6 ดับ

 

โจ๋ตรังขี่จยย.ประกบยิงนร.ม.6ดับ (ไอเอ็นเอ็น)


        วัยรุ่นเมืองตรังขี่รถจักรยานยนต์ประกบจ่อยิง นักเรียน ม.6 เสียชีวิต ตำรวจ คาด ปมชู้สาว

        เกิดเหตุยิงกันบริเวณบนถนนภายในหมู่บ้าน วัดไทรงาม-บ้านต้นปรง หมู่ที่ 3 ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ ขจท-9 ตรัง ล้มตะแคงอยู่ ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลตรัง ทราบชื่อ นายปัฐวี บุญส่ง อายุ 18 ปี ชาว ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เข้าที่บริเวณสะบักขวา จำนวน 1 นัด อาการสาหัส เนื่องจากเสียเลือดมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        สอบสวน นายภูริภพ เร่งเร็ว อายุ 17 ปี เพื่อนของนายปฐวี ทราบว่า นายปัฐวี เป็นนักเรียนชั้น ม.6/1 โรงเรียนเดียวกัน แต่คนละห้อง โดยนายปฐวี ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ส่วนตนเองนั่งซ้อนท้าย กลับจากเชียร์ซ้อมกีฬาสี ที่สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มากัน 4 คัน ตะโกนโวยวาย แต่ตนเองกับเพื่อนไม่ได้โต้ตอบ ขี่รถกลับบ้านตามปกติ แต่เมื่อมาถึงถนนในหมู่บ้านห่างจากโรงงานผลิตหนังปลากะเบน ประมาณ 50 เมตร ก่อนถึงบ้านนายปฐวีประมาณ 100 เมตร ก็ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ประกบตามหลังมา แล้วคนนั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นจ่อยิงนายปฐวีในระยะเผาขน จำนวน 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ ทำให้รถเสียหลักล้มลง ก่อนขับรถหลบหนีไป 

        เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายภูริภพ ที่ปฏิเสธว่าไม่ทราบสาเหตุที่ผู้ตายถูกยิง จึงเชื่อว่า ชนวนเหตุความขัดแย้งน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องแฟนสาวของผู้ตาย ที่กำลังคบหากันอยู่ ซึ่งตำรวจจะได้เรียกผู้ใกล้ชิดผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการตายที่จริง และจะได้รวบรวมพยานหลักฐานติดตามมือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ตรังขี่ จยย. ประกบยิงนักเรียน ม.6 ดับ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2553 เวลา 09:10:13 2,454 อ่าน
TOP