x close

รถ กฟน. ซิ่งสยองประสานรถตู้ ตาย 3 สาหัส 2



รถกฟน.ซิ่งสยองประสานรถตู้ตาย3สาหัส2 (ไอเอ็นเอ็น)
  
          รถการไฟฟ้า ซิ่งสยอง พุ่งข้ามเลน ประสานงารถตู้โดยสาร สาย หนองจอก - นนทบุรี ตายคาที่ 3 ศพ เจ็บสาหัส 2 คน และเล็กน้อย อีก 2 ที่ ถ.สุวินทวงศ์ 28 มีนบุรี

          เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร สน.มีนบุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณ จุดกลับรถ บน ถ.สุวินทวงศ์ ช่วง ซ. 28 จากการเข้าตรวจสอบพบรถพังเสียหาย รวม 3 คัน คือ รถกระบะเสียหายเล็กน้อย 1 คัน ส่วนรถที่เสียหายหนัก มี 2 คัน คือ รถของการไฟฟ้าขนาดใหญ่ หมายเลขทะเบียน 81-4119 นนทบุรี อยู่ในสภาพ ชนประสานงากับรถตู้โดยสารสีขาว สายหนองจอก-นนทบุรี ทะเบียน ฮท 4705 กทม. ซึ่งอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับทั้งคู่ โดยเฉพาะ รถตู้โดยสารช่วงห้องโดยสารด้านหน้า ยุบเข้าไปอัดก๊อปปี้กับตัวผู้โดยสาร ที่นั่งอยู่ตอนหน้า ทั้ง 3 ราย ทำให้เสียชีวิตคาที่ทั้งหมด

          ขณะที่ ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ภายในรถรายอื่น ๆ ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 5 ราย ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกจำนวน 7 ราย ในจำนวนนี้มีคนขับรถของการไฟฟ้า รวมอยู่ด้วย โดยทั้งหมดนำส่ง ร.พ.นวมินทร์ และ ร.พ.ใกล้เคียง แล้ว

          จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ รถของการไฟฟ้า ที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลัก วิ่งเอียงจากเลนกลาง ถ.สุวินทวงศ์ ขาออก แล้วเฉี่ยวรถกระบะ ที่จอดรอกลับรถ ได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะพุ่งข้ามเลนกลับรถในจุดดังกล่าว ไปชนประสานงากับรถตู้โดยสาร ที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่รถเสียหลักนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างรอสอบสวนผู้ขับขี่อีกครั้ง หลังรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว






 
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถ กฟน. ซิ่งสยองประสานรถตู้ ตาย 3 สาหัส 2 อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:52:08 9,142 อ่าน
TOP