x close

ร้องเพลงให้ฉลามฟัง

ร้องเพลง

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก National

          เพราะเสียงเพลงหรือเสียงดนตรี มักจะให้ความรู้สึกสุนทรีย์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะกับคนหรือแม้กระทั่งสัตว์ บางชนิด บางครั้งมันก็ออกอารมณ์สนุกสนานไปกับเสียงดนตรี และทำให้มันมีความสุขได้จริง ๆ ล่ะ ก็เลยไม่แปลกที่จะมีใครหลาย ๆ คนพยายามร้องเพลงให้สัตว์เลี้ยงของตัว เองฟังอยู่เสมอ เพื่อเป็นการผ่อนคลายและพัฒนาสุขภาพจิตของสัตว์เลี้ยงตัวเองไปด้วย

          แต่เรื่องราวของการร้องเพลงให้สัตว์ฟังที่ กระปุกดอทคอมเอามาฝากกันวันนี้ เห็นจะดูหวาดเสียวและแปลกพิสดารไปหน่อย เมื่อมันเป็นการร้องเพลงให้ปลาฉลามสุดโหดใต้ทะเลฟัง...

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่า แอนดี้ แบรนดี้ ช่างถ่ายทำสารดีรายการเนชันแนลจีโอกราฟฟิกคนนี้ ได้ทำมันจริง ๆ โดยเขาได้หอบกีตาร์ดำน้ำลงไปใต้ทะเล แล้วร้องเพลง The Great White Shark ที่เขาแต่งขึ้นเพื่อร้องให้เจ้าฉลามโดยเฉพาะ ให้มันฟังอย่างสุขใจ ไร้ซึ่งกรงป้องกันอันตรายจากฉลามเสียด้วย ขณะที่ตัวเขาเองก็ไม่แสดงอาการหวาดกลัวแต่อย่างใด แม้เจ้าฉลามร้ายจะว่ายไปว่ายมาอยู่รอบ ๆ ตัวเขาก็ตาม

          อ๊ะ ๆ แต่งานนี้ใครหาว่าเขาบ้าล่ะก็ไม่ได้เชียวนะ เพราะเจ้าตัวแอบกระซิบบอกมาว่า ถึงคนอื่นจะหาว่าบ้า แต่เขาก็ไม่ได้บ้าซักหน่อย แค่อยากทำตามสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำเท่านั้นเอง




คลิป วีดีโอ ร้องเพลงให้ฉลามฟัง


8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องเพลงให้ฉลามฟัง อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2553 เวลา 16:59:15 4,180 อ่าน
TOP