x close

ป่วนซุกบึ้มเก๊ตู้โทรศัพท์ ซ.สาธุประดิษฐ์34

ระเบิด


ซุกบึ้มปลอมตู้โทรศัพท์ ซ.สาธุประดิษฐ์34  (ไอเอ็นเอ็น)

         พบวัตถุต้องสงสัย ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 34 หวั่น ใกล้โรงเรียน เจ้าหน้าที่กันพื้นที่โดยรอบแล้ว เจ้าหน้าที่ คาดคนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์

         วันนี้ (28 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัย ภายในตู้โทรศัพท์สาธารณะ ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 34 ซึ่งใกล้กับโรงเรียนสารสาสน์ และโรงเรียนพระแม่มารีสาธุประดิษฐ์ โดยทาง พ.ต.ท.สุพล นาคสุข รอง ผกก. (สส.) สน.บางโพงพาง เผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกันพื้นที่โดยรอบแล้ว ทั้งนี้ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิดจากกรมสรรพาวุธ เข้าตรวจสอบร่วม โดยจุดบริเวณดังกล่าวใกล้กับพื้นที่ชุมชนอีกด้วย

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด  พ.ต.ต.สุนทร สำเภายนต์ สารวัตรกลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด กองบังคับการสายตรวจ และปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการเก็บกู้วัตถุดังกล่าวแล้ว จากการตรวจสอบพบ เป็นแบตเตอรี่ จำนวน 5 ก้อน ถูกมัดด้วยสายไฟฟ้า ต่อกับวงจรอลาม ซึ่งทำให้เกิดเสียงดัง โดยถูกซุกไว้ภายในถุงพลาสติก นำมาวางไว้ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งไม่มีวัตถุระเบิดแต่อย่างใดในจุดดังกล่าว

         เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สน.บางโพงพาง ได้นำวัตถุดังกล่าว ไปตรวจสอบลายนิ้วมือหาคนร้ายแล้ว อย่างไรก็ดี การที่คนร้ายนำวัตถุต้องสงสัย มาก่อเหตุลักษณะนี้ คาดว่า คนร้ายรายนี้ต้องการสร้างสถานการณ์







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วนซุกบึ้มเก๊ตู้โทรศัพท์ ซ.สาธุประดิษฐ์34 อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:38:23 2,977 อ่าน
TOP