x close

สาวผู้ดีมีเซ็กส์กับผู้ชาย 5 พันคนภายใน 9 ปี

เซ็กส์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thetheologianscafe.xanga.com

          เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์เดลิเมล์ ของอังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งของสาวนักบำบัดความงามรายหนึ่ง ที่ทำสถิติมีเซ็กส์กับผู้ชายกว่า 5,000 คน ในเวลา 9 ปี สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาวัยรุ่นเป็นอย่างมาก

          โดยหญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า นิกกี้ ลี วัย 25 ปี นางแบบสาวจากแคว้นเอสเซ็กส์ ประเทศอังกฤษ ได้เผยว่า เธอมีเซ็กส์ครั้งแรกตอนอายุ 16 ปี และมีเซ็กส์กับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเรื่อยมาจนทุกวันนี้ เป็นเวลา 9 ปีมาแล้ว ซึ่งตลอด 9 ปีที่ผ่านมาเธอจะนอนกับผู้ชายเฉลี่ยคืนละ 2 คน แล้วจดชื่อของเขาไว้ในสุดบันทึกของเธอเพื่อเก็บสถิติ โดยผู้ชายที่มีเซ็กส์กับเธอนั้นล้วนแล้วแต่พบกันในผับ บาร์ และงานปาร์ตี้ตอนกลางคืนทั้งนั้น แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เธอก็มีกฎเหล็กในการมีเซ็กส์กับผู้ชาย 2 ข้อ คือ ผู้ชายที่มีเซ็กส์กับเธอต้องโสด และต้องเป็นเซ็กส์ที่ปลอดภัยเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีเซ็กส์กับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งต่อคืนก็ตาม แต่ นิกกี้ ลี ก็ยังยืนยันว่า เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาดผู้ชายไม่ได้ และไม่ได้เป็นคนติดเซ็กส์แต่อย่างไร เธอเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการเก็บสถิติเท่านั้น และมีความสุขกับการทำในสิ่งที่เธอพอใจจะทำ ซึ่งวันนี้เธอเก็บสถิติมาได้ถึง 5,000 คนแล้ว ถือว่าเป็นสิ่งที่เธอภูมิใจมากที่สุดเลยก็ว่าได้

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผู้ดีมีเซ็กส์กับผู้ชาย 5 พันคนภายใน 9 ปี อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2553 เวลา 17:28:12 36,606 อ่าน
TOP