x close

ชาม เมิน แชมป์ โทรง้อ ไม่เคลียร์แมนจริง

ชาม ไอยวริญท์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Slim up

         เป็นอดีตคู่รักที่ดูว่าจะจบไม่สวยเท่าไหร่ สำหรับ "ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์ และ "แชมป์" พีรพล เพราะหลังจากเลิกรากันแล้ว ก็ยังมีข่าวออกมาให้เป็นประเด็นอยู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเจอสาวชาม จึงขอถามไถ่เรื่องหัวใจกันเสียหน่อย

         โดยสาวชาม เปิดเผยว่า ช่วงนี้มีความสุขมากกับสถานภาพโสดสนิท โดยหากใครมีหนุ่ม ๆ เข้ามาก็จะบอกไปตรง ๆ ว่าตอนนี้ยังอยากทำงาน ไม่คิดเรื่องรัก ส่วนเรื่อง แชมป์ พีรพล สาวชามบอกว่า ไม่ได้คุยและไม่ได้เจอกันเลยสักครั้ง หลังจากเลิกรากันไป แต่ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ หนุ่มแชมป์ โทรมาง้อบ้าง แต่ตอนนี้คงเลิกโทรแล้ว เพราะรู้ว่าไม่มีทางแน่นอน

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สาวชามจะสามารถร่วมงานกับหนุ่มแชมป์ ได้หรือไม่ สาวชามตอบว่า ถ้าเป็นเรื่องงาน ชามทำได้แน่นอน แต่ถ้านอกเหนือจากนั้น ก็ไม่มีเหตุผลจะต้องเจอกัน เพราะไม่มีอะไรต้องปรับความเข้าใจกันอีกแล้ว และไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ไม่เข็ดกับความรักแน่นอน เพราะผู้ชายแต่ละคนไม่เหมือนกัน

         นอก จากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามด้วยว่า ก่อนหน้านี้สาวชามเคยออกมาคอนเฟิร์มว่า แชมป์ แมนแน่นอน แล้วจริง ๆ คืออย่างไร สาวชามได้ฟังก็ตอบไปหัวเราะไป โดยบอกว่า ตรงนี้ตนไม่ทราบ เพราะตนก็ไม่ได้คบลึกขนาดนั้น แต่ขอไม่พูดถึงผู้ชายคนนี้อีกแล้วกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาม เมิน แชมป์ โทรง้อ ไม่เคลียร์แมนจริง อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2553 เวลา 15:13:37 2,607 อ่าน
TOP