x close

เปิดรับแทงยอดประมูลสาวเปิดบริสุทธิ์

เซ็กส์




เปิดรับแทงยอดประมูลสาวเปิดบริสุทธิ์  (ไทยโพสต์)

            ร้านรับแทงพนันแห่งหนึ่งเสนอราคาต่องรอง ว่าสาวชาวฮังการีนางหนึ่งจะขายพรหมจรรย์ของเธอทางโทรทัศน์ได้ในราคาเท่าไหร่

            สาวผมบลอนด์ วัย 18 ซึ่งใช้ชื่อว่ามิสสปริงคนนี้ ได้ประกาศประมูลความบริสุทธิ์ของเธอผ่าน เว็บไซต์อีเบย์ เพื่อหาเงินมาล้างหนี้ของครอบครัว

            แต่หลังจากการประมูล ทางอินเทอร์เน็ตถูกยกเลิกไป สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในฮังการีได้เสนอที่จะออกอากาศการประมูลนี้เป็น รายการสดในวันที่ 25 สิงหาคมศกนี้

            ร้านแพ็ดดีเพาเวอร์เสนอว่า ถ้าใครแทงว่าเธอจะประมูลได้ 300,000 ยูโร ทางร้านจะจ่ายในอัตราแทง 2 จ่าย 1 แต่ถ้าใครคิดว่าเธอจะได้ไม่ถึงขนาดนั้น โดยได้ราว 275,000-300,000 ยูโร ทางร้านจะจ่ายในอัตราแทง 5 จ่าย 2
            
            ร้านดังกล่าวยังรับแทงด้วยว่า ผู้ชายของชาติไหนจะได้เปิดบริสุทธิ์เธอ ใครแทงว่าอังกฤษจะได้ในอัตราแทง 5 จ่าย 4 ใครแทงว่าไอริชจะได้ในอัตราแทง 3 จ่าย 1 และใครแทงว่าเยอรมนีจะได้แทง 6 จ่าย 1

            มิสสปริงซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ และอ้างว่าไม่เคยมีแฟน บอกว่า เธอทำแบบนี้เพื่อไม่ให้ถูกขับไล่ออกจากบ้านในภาคเหนือของฮังการี "หนูไม่คิดว่าเป็นเรื่องเสียหาย แค่คืนเดียวเอง และหนูว่ามันออกจะโรแมนติกด้วยซ้ำ ผู้ชายที่จ่ายเงินให้หนูจะเป็นคนที่ช่วยไม่ให้เรากลายเป็นคนไร้บ้าน เขาเป็นเหมือนพระมาโปรด"

            โฆษกของร้านแพ็ดดีเพาเวอร์บอกว่า นี่เป็นการประมูลที่ไม่เหมือนใคร มั่นใจว่าบรรดาหนุ่มขี้สงสารทั่วทั้งยุโรปอยากช่วยเธอให้พ้นหนี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรับแทงยอดประมูลสาวเปิดบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2553 เวลา 17:54:53 25,478 อ่าน
TOP