x close

ศาลอนุมัติหมายจับ โจรชิงทอง100บาทแล้ว

ปล้นทอง

 

ศาลอนุมัติหมายจับ โจรชิงทอง100บาทแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

           รอง ผบก.น. 4 เผย เจ้าหน้าที่ ได้เบาะแส มือปล้นทอง กลางห้างอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว พร้อมขอศาลอนุมัติ หมายจับ เป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี ผิวดำ รูปร่างผอม

           พล.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (รอง ผบก.น.4) กล่าวก่อนเรียกประชุมทีมสืบสวน สน.โชคชัย เพื่อวางแผนในการติดตามตัว คนร้าย จี้ชิงทรัพย์ ร้านทองออโรร่า ภายในชั้นใต้ดินห้างอิมพิเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว เมื่อวานที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่สามารถออกภาพสเกตช์ของคนร้าย ที่พยาน 2 ปากบอกเล่าได้แล้ว เป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี ผิวดำ รูปร่างผอม สูงประมาณ 165 ซ.ม.

           ซึ่งหลังจากได้ภาพสเกตช์ของคนร้ายแล้วพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้ยื่นต่อศาล ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ใน 2 ข้อหา ถูกชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่ง ศาลได้อนุมัติหมายจับตามคำร้องของพนักงานสอบสวนแล้ว

           นอกจากนี้ ในส่วนของเส้นทางหลบหนี ได้มอบหมายให้ทีมสืบสวน สน.โชคชัย ไปติดตามจากบริเวณ สน.โชคชัย มุ่งหน้าซอยลาดพร้าว 81 พบว่า ภายในซอยดังกล่าว มีซอยย่อยซอยแยก เชื่อมต่อเส้นทางอื่นอีกจำนวนมาก

           ซึ่งเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางตลอดแนว และคาดว่าคนร้ายยังคงกบดานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในส่วนของแหล่งที่คนร้าย คาดว่าน่าจะนำทองไปขายนั้น ได้มีการสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ดำเนินการตรวจสอบแล้ว เช่นกัน



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับ โจรชิงทอง100บาทแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2553 เวลา 15:52:48 3,356 อ่าน
TOP