x close

รวบแล้ว! แก๊งโจ๋ปาหินใส่รถ ที่กำแพงเพชร



ตร.กำแพงเพชร รวบแล้วแก๊งโจ๋ปาหินใส่รถ  (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กำแพงเพชร แถลงจับกุมตัววัยรุ่น 7 คน ที่ก่อเหตุปาหินใส่รถ 5 คันรวด เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาให้การเมาสุราแล้วคึกคะนอง


          ที่ห้องประชุม สภ.เมืองกำแพงเพชร พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยพ.ต.อ.ธนวรรธน์ อยู่คง ผู้กำกับการ สภ.เมืองกำแพงเพชร ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัววัยรุ่น 7 คน ที่ก่อเหตุปาหินใส่รถ เมื่อคืนที่ผ่านมา 5 คันรวด ประกอบด้วย นายอารมณ์ คล้ายตัว อายุ 19 ปี นายมาจรงค์ คล้ายตัว อายุ 18 ปี นายอานนท์ แซ่ลิ้ม อายุ 20 ปี นายกิตติพันธ์ ภูมิพันธ์ อายุ 19 ปี น.ส.พรสุดา อายุ 21 ปี ด.ช.บาส อายุ 14 ปี และ น.ส.ใหม่ อายุ 17 ปี พร้อมของกลางขวดสุราและขวดเบียร์

          ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากันจนเมาได้ที่ จากนั้นก็ ชักชวนกันออกไปก่อกวน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขับย้อนศรไปจนถึงที่เกิดเหตุ พบรถที่ขับสวนทางมาจึงขว้างใส่ตลอดทาง ส่วนสาเหตุที่ทำไปเนื่องจาก เมาสุราและคึกคะนอง
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา มีเหตุขว้างกระจกรถมาแล้ว 5 คัน เช่นเดียวกัน คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งเดียวกันแต่ผู้ต้องหายัง ไม่รับ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว! แก๊งโจ๋ปาหินใส่รถ ที่กำแพงเพชร อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2553 เวลา 15:40:35 6,210 อ่าน
TOP