x close

รมต.ผู้ดี รับเป็นเกย์ - หย่าภรรยาอยู่มา 20 ปี



รมต.ผู้ดี รับเป็นเกย์ - หย่าเมียอยู่มา 20 ปี (ไอเอ็นเอ็น)
  
         รัฐมนตรีกระทรวงเรือนจำ ของประเทศอังกฤษ วัย 50 ปี ออกมายอมรับว่า เป็นเกย์ และได้ประกาศแยกทางกับภรรยาเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หลังใช้ชีวิตร่วมกันมา 20 ปี

         นายคริสปิน บลันต์ รัฐมนตรีกระทรวงเรือนจำจากพรรคอนุรักษนิยมของอังกฤษ วัย 50 ปี ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเป็นเกย์ และได้หย่าขาดจากภรรยาอย่างเป็นทางการ ปิดฉากชีวิตสมรสที่อยู่กันมานาน 20 ปี เป็นรัฐมนตรีพรรคอนุรักษนิยมคนที่ 11 ของอังกฤษที่ออกมาประกาศตัวว่าเป็น เกย์ ต่อจากนายอลัน ดันแคน ที่เผยตัวไปเมื่อปี 2545

         นายบลันต์ อดีตนายทหารและลุงของดาราสาว เอมิลี่ บลันต์ เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ เปิดแถลงข่าวการเป็นเกย์อย่างเป็นทางการ ต่อครอบครัว รวมถึงคนทั้งประเทศและต่อหน้าเพื่อนร่วมพรรค ระบุว่า คริสปิน บลันต์ ปรารถนาจะแจ้งให้ทราบว่าหย่าขาดจากนางวิกตอเรีย โดยไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้จะเป็นเรื่องลำบากใจสำหรับครอบครัว แต่ตัดสินใจที่จะแสดงออกว่าเป็นรักร่วมเพศและอธิบายจุดยืนต่อครอบครัว หวังว่าทุกฝ่ายจะเข้าใจและให้การยอมรับ

         ด้านเพื่อนฝูงบอกว่า นายบลันต์คงต้องต่อสู้ดิ้นรนกับสถานะทาง เพศของตัวเองมานานถึง 30 ปี โดยสมัยรับราชการทหารเป็นนายทหารที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ก่อนหน้าที่จะได้รับเลือกตั้งเข้าสภาเมื่อปี 2540 และไม่เคยแสดงออกเลยว่าเป็นรักร่วมเพศ จึงไม่เคยมีใครรู้ระแคะระคาย ข่าวระบุว่า นายบลันต์บอกกับลูก 2 คนซึ่งอยู่ในวัยรุ่นคือ คลอเดีย วัย 18 ปี และ เฟร็ดเดอริก วัย 16 ปี และภรรยาว่าเป็นรักร่วมเพศไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งข่าวนี้ทำให้ครอบครัวตกตะลึง และเพิ่งเป็นข่าวครึกโครมเมื่อเดือนก่อนที่ออกมาแนะนำว่าควรนำเงินภาษีอากรของประชาชนผู้เสียภาษีไปจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้อาชญากรในเรือนจำ


 
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รมต.ผู้ดี รับเป็นเกย์ - หย่าภรรยาอยู่มา 20 ปี อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2553 เวลา 17:59:56 11,061 อ่าน
TOP