x close

แจ้งจับครูประถมเมืองคอน อนาจารศิษย์ 21 ราย

ข่าวข่มขืน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ฉาว! พ่อแม่นักเรียนชั้นประถม เมืองคอน แจ้งความจับครูล่อลวงนักเรียนหญิง ป.2-ป.4 ไปอนาจาร 21 ราย

           วานนี้ (31 สิงหาคม) ผู้ปกครองของนักเรียนระดับชั้น ป.2-ป.4 โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 21 ราย ได้นำบุตรสาวเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สมพงศ์ จุลเรือง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ให้ดำเนินคดีกับครูคนหนึ่งของโรงเรียนดังกล่าวซึ่งเป็นที่รู้จักในสังคม หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิงรายหลาย

           โดยผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ป.3 รายหนึ่งให้การว่า ครูคนดังกล่าวได้นัดให้บุตรสาวมาติวหนังสือตัวต่อตัว จากนั้นก็ให้นั่งบนตัก แล้วใช้นิ้วมือล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งมีนักเรียนหลายคนถูกกระทำเช่นนี้ โดยเหตุเกิดทั้งในห้องเรียนและห้องพักครู และเคยมีนักเรียนชายเห็นพฤติกรรมของครูคนนี้มาแล้ว แต่ครูก็มาข่มขู่นักเรียนชายจนกลัว ไม่กล้าไปโรงเรียน ก่อนที่ผู้ปกครองจะเค้นถามความจริงจึงทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

           จากนั้นผู้ปกครองก็ได้สอบถามกันไปเรื่อย ๆ ก็พบว่ามีเด็กนักเรียนหญิงถูกล่วงละเมิดหลายคน รวมทั้งนักเรียนที่จบการศึกษาชั้น ป.6 ออกจากโรงเรียนไปแล้วหลายรายก็ยอมรับว่า ถูกกระทำเช่นเดียวกันนี้ แต่ไม่ได้แจ้งความ พวกตนจึงปรึกษากันและมาแจ้งความ เชื่อว่าจะต้องมีเด็กที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศเช่นนี้ไม่น้อยกว่า 40-50 รายอย่างแน่นอน

           ด้าน พ.ต.ท. สมพงศ์ จุลเรือง กล่าวว่า ได้รับแจ้งความ และสอบปากคำผู้ปกครองแล้วหลายปาก และเตรียมจะเชิญเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำมาสอบปากคำที่สำนักงานอัยการ ต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และผู้ปกครอง

           ส่วนการดำเนินคดีกับครูนั้น ต้องรอสอบปากคำทำสำนวนให้เสร็จในเบื้องต้นก่อน เพื่อขอหมายจับกับศาล ซึ่งทางผู้กำกับได้กำชับให้เร่งทำคดีนี้ให้เสร็จโดยเร็ว เนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ทราบว่าทางผู้ปกครองได้ร้องเรียนกับ ผอ.สพท.นครศรีธรรมราช เขต 3 ไปแล้ว เพื่อให้ดำเนินการทางวินัยกับครูคนดังกล่าว

           ด้านนายทวีป ปรีชา ผอ.สพท.นครศรีธรรมราช เขต 3 กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนกรณีนี้แล้ว จึงได้ประชุมหารือเพื่อตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ซึ่งการดำเนินการชั้นแรก อาจจะสั่งย้ายครูคนนี้ออกจากพื้นที่ให้มาช่วยราชการที่ไหนก่อน ซึ่งยังไม่ได้กำหนดว่าจะไปยังที่ใด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับครูประถมเมืองคอน อนาจารศิษย์ 21 ราย อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2553 เวลา 17:26:25 13,155 อ่าน
TOP