x close

ฉุน! แฟนหนุ่มปิดมือถือ สาวคว้ามีดแทงคอเจ็บ

ฆ่าปาดคอ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาว 19 ฉุนแฟนหนุ่มไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนแล้วปิดมือถือ ไม่พอใจคว้ามีดแทงคอหนุ่มหวิดดับ

          เหตุการณ์สาววัยรุ่นใช้มีดแทงคอแฟนหนุ่มนี้ เกิดขึ้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 กันยายน) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล และพบนายยงยุทธ สุทธิ อายุ 20 ปี เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งแพทย์ได้ให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

          เบื้องต้น นางเหลี่ยม จันทะประแดง อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ลูกชายซึ่งถูกแทงได้รับบาดเจ็บได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ ขณะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านภายในซอยสนามมวย พัทยากลาง ตนจึงรีบพาลูกชายซ้อนรถจักรยานยนต์มาส่งที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลทันที ซึ่งตนไม่ทราบว่า สาเหตุที่ลูกชายถูกแทงเกิดจากอะไร แต่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องผู้หญิง

          ด้านนายยงยุทธ ผู้บาดเจ็บ ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังแพทย์ทำการรักษาเสร็จเรียบร้อยว่า ผู้ที่ลงมือแทงตนคือ นางสาวนุจรินทร์ คนล่ำ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว สาเหตุมาจากที่นางสาวนุจรินทร์ ไม่พอใจที่ตนไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนเมื่อช่วงค่ำ แล้วปิดโทรศัพท์มือถือ ทำให้นางสาวนุจรินทร์ ไม่สามารถติดต่อได้

          หลังจากกลับจากงานเลี้ยงวันเกิด ตนได้ไปหาแฟนสาวที่ห้องพักในซอยบงกช อ.บางละมุง และมีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่ตนปิดโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่นางสาวนุจรินทร์ จะคว้ามีดปลายแหลมมาแทงถูกลำคอตน 1 แผลจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง มาขอความช่วยเหลือจากมารดาที่บ้าน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวนางสาวนุจรินทร์ มาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขณะที่นายยงยุทธ แพทย์ได้ให้พักรักษาตัวในโรงพยาบาลก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุน! แฟนหนุ่มปิดมือถือ สาวคว้ามีดแทงคอเจ็บ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2553 เวลา 16:33:45 14,571 อ่าน
TOP