x close

คนร้ายจ่อยิง น.ศ. ปี 2 เทคโนสยามดับ



คนร้ายจ่อยิง น.ศ. ปี 2 เทคโนสยามดับ (ไอเอ็นเอ็น)

          นักศึกษา ปี 2 วิทยาลัยเทคโนฯสยาม ถูกยิงดับอนาถ เพื่อนเผย มาติวเตรียมสอบด้วยกัน


          พ.ต.ท.วิทยา โมทายนต์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งมีเหตุ นักศึกษา ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้า ธนาคารกรุงไทย ใกล้เคียงปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 จึงรายงาน ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ ผลวานิชย์ ผู้กำกับการ พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนหงายหน้า สวมชุดนักศึกษาสีขาว กางเกงขายาว สีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ ใกล้ตัวผู้ตาย พบ แฟ้มเอกสารตกอยู่ จากนั้น แพทย์ ได้เข้าชันสูตรพลิกศพ ทราบว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณใต้ตาขวา ลำคอ หน้าท้อง แขน รักแร้ รวมแล้ว 10 แผล กระสุนฝังใน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ต่อมา ทราบชื่อผู้ตาย นายคุณากร เลิศลอย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/535 หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นนักศึกษา ปีที่ 2 สาขาวิชาช่างไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม 

          ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า เลิกเรียนตั้งแต่บ่าย 2 และมาติวหนังสือด้วยกันเนื่องจากใกล้ช่วงสอบ ก่อนเกิดเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งผู้ตายที่จุดดังกล่าว เพื่อกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ต่อมามี 2 คนร้าย เป็นชาย รูปร่างผอม สวมเสื้อยืด กางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิด ประชิด ก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย แล้วหนีไปทันที ทั้งนี้ จากการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ส่วน ผู้ตายเป็นเด็กเรียนดี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นคู่อริตามมาล้างแค้น ซึ่งจะได้เร่งติดตามหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป

          ล่าสุด พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ ผลวานิชย์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ เปิดเผยความคืบหน้า การติดตามจับกุมคนร้าย ใช้อาวุธปืนปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าใส่ นายคุณากร เลิศลอย อายุ 23 ปี นักศึกษา ปีที่ 2 สาขาวิชาช่างไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม บริเวณหน้า ธนาคารกรุงไทย ใกล้ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 เมื่อช่วงกลางดึก ผ่านมาว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการประชุม เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย โดยในช่วงเช้าวันนี้ได้เรียก ระชุมเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึง สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่ง ได้เข้าตรวจสอบ กล้องวงจรปิดตามทางแยกต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี ซึ่งคาดว่า วันพรุ่งนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น ว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มใด

          อย่างตาม สำหรับในพื้นที่ของ สน.บางบางกอกใหญ่ นั้น ผกก. เปิดเผยว่า ไม่ค่อยมีการก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว จึงเชื่อว่า น่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างแน่นอน


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายจ่อยิง น.ศ. ปี 2 เทคโนสยามดับ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2553 เวลา 15:13:53 15,419 อ่าน
TOP