x close

หนุ่มอังกฤษเพี้ยน โทรแจ้งตำรวจเพราะแมวเข้าบ้าน

โทรศัพท์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดเพี้ยนขึ้นในเมืองกลอสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจฉุกเฉิน 999 ได้รับโทรศัพท์จากชายนิรนามคนหนึ่งในกลางดึกคืนหนึ่ง

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเกี่ยวกับเหตุฉุกเฉินของชายคนดังกล่าว ก็ถึงกับอึ้ง เมื่อเขาโทรเข้ามาอย่างตกอกตกใจ โดยแจ้งว่ามีแมวกระโดดเข้ามาในครัวบ้านเขา แล้วมันก็ทำให้เขาต้องตื่นขึ้นกลางดึกเพราะนึกว่าขโมยเข้าบ้าน จึงขอให้ตำรวจช่วยจับแมวออกไปจากครัวให้เขาที

          แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ยินชัดเจนแล้วว่า เขาโทรมาแจ้งตำรวจเพียงเพราะแมวเข้าบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตัดสินใจถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่า ไอ้ที่เข้าบ้านเขาน่ะไม่ใช่โจรในชุดแมวใช่หรือไม่ แต่มันคือ แมวที่เป็นสัตว์อย่างนั้นใช่ไหม ซึ่งชายนิรนามคนดังกล่าวก็เลยย้ำซ้ำ ๆ ว่า ใช่ แมว แมว แมว แมวที่เป็นสัตว์นั่นแหละ มันเข้ามาในครัวเขา และตอนนี้เขาอยากนอนมาก แต่มันยังไม่ออกไป เขาไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับมันดี

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินดังนั้น ก็เลยตอกกลับเป็นชุดทันทีว่า "แค่แมวเข้าบ้านมันเป็นเหตุฉุกเฉินร้ายแรงตรงไหน มันไม่ใช่กงการอะไรของตำรวจเลยสักนิด และเราคงจะไม่ส่งหน่วยฉุกเฉินไปเพื่อจับแมวออกจากบ้านคุณหรอกนะ แค่คุณจับมันออกไปนอกบ้าน มันก็จบแล้ว ไม่ต้องเรียกตำรวจหรอกค่ะ"

          งานนี้ หนุ่มนิรนามก็เลยอึ้งไปพักใหญ่ แถมยังโมโหใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกแน่ะ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เขาก็ยอมตอบตกลง และวางสายไปแต่โดยดี

          เฮ้อ ไม่รู้ว่าป่านนี้ เขาจะจับแมวออกจากบ้านได้สำเร็จแล้วหรือยัง

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษเพี้ยน โทรแจ้งตำรวจเพราะแมวเข้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2553 เวลา 17:28:35 4,217 อ่าน
TOP