x close

สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ วรวุฒิ ได้เบอร์ 1 สุเทพ เบอร์ 2

สุเทพ เทือกสุบรรณ


สุเทพ จับได้เบอร์ 2 วรวุฒิ 1 สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ (ไอเอ็นเอ็น)

          2 ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี จับสลากหมายเลขแล้ว โดย "วรวุฒิ"  ได้เบอร์ 1 ขณะ "สุเทพ" ได้เบอร์ 2 ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ดังลั่น

          บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขต 1 จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นไปอย่างคึกคัก โดยนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย พร้อมผู้สนับสนุน เดินทางมาถึง ณ ที่ว่าการอำเภอเมือง ที่เป็นสถานที่เปิดรับสมัครก่อนที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินทางมาภายหลัง และได้จับมือทักทายกับนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ บริเวณโดยรอบเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด แต่บรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย

          ต่อมาเมือมีการเปิดรับสมัคร และได้มีการจับสลากหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ปรากฎว่า นายวรวุฒิ จับสลากได้หมายเลข 1 ขณะที่ นายสุเทพ จับสลากได้หมายเลข 2  ซึ่งทั้ง 2 คน ได้ถ่ายภาพร่วมกัน ก่อนที่จะดำเนินการยื่นเอกสาร ในการสมัครเลือกตั้งตามกฎหมาย ทั้งนี้ บริเวณ ที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีนั้นมีเพียง ผู้สนับสนุนของนายวรวุฒิเท่านั้น และเมื่อทราบว่า นายวรวุฒิ ได้หมายเลข 1 ต่างก็ปรบมือโห่ร้อง แสดงความยินดี

          อย่างไรก็ตาม พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย พร้อมนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาให้กำลังใจนายวรวุฒิ และนายสุเทพ ก็ได้สวมกอดกับนายยงยุทธ ทำให้บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งในวันนี้นั้นเป็นไปด้วยดี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ วรวุฒิ ได้เบอร์ 1 สุเทพ เบอร์ 2 อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2553 เวลา 16:04:45 3,125 อ่าน
TOP