x close

แตกตื่น! พบวัตถุคล้ายยูเอฟโอ ลอยบนฟ้าที่สหรัฐ






พบวัตถุคล้าย UFO ลอยบนฟ้าแมนฮัตตัน (ไอเอ็นเอ็น)

          ชาวเมืองนิวยอร์ก ของสหรัฐ ต้องยืนนิ่งตะลึงมองขึ้นไปบนฟ้า เมื่อวัตถุส่องแสง ซึ่งหลายคนบอกว่าเป็น ยูเอฟโอ หลายลำ ลอยอยู่บนท้องฟ้าแมนฮัตตัน เมื่อวันพุธ

          สื่อดังหลายสำนักของสหรัฐ รายงานข่าวฮือฮา อีกครั้งว่า ประชาชนหลายคน พบเห็นแสงประหลาดเมื่อวันพุธ ไม่กี่นาที พร้อม ๆ กัน โดยได้ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ถูกนำไปโพสต์บนเว็บไซต์ สังคมออนไลน์ อย่างทวิตเตอร์ และบันทึกวิดีโอ ก็ถูกนำไปเผยแพร่บนยูทูป โดยเป็นภาพจุดสีขาวขนาดเล็ก ลอยอยู่บนท้องฟ้า เหนือแมนฮัตตัน หลายจุด โดยผู้คนส่วนใหญ่พากันสงสัยว่า วัตถุที่เห็นนี้อาจเป็นของสิ่งมีชีวิตนอกโลก

          โดย รายงานข่าวเผยอีกว่า ตำรวจและสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติสหรัฐ ต้องรับมือกับโทรศัพท์สอบถามตลอดเวลากับเรื่องดังกล่าว แม้การสืบสวนยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า วัตถุที่ผู้คนพบเห็นนั้นมันคืออะไรกันแน่

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ว่า สนามบินในเมืองเป่าถู มณฑลมองโกเลียใน ทางภาคเหนือของจีน ปิดทำการชั่วคราว 1 ชั่วโมง เพื่อป้องกันเครื่องบินชนกลางอากาศ หลังมีแสงจากยูเอฟโอ หรือ วัตถุประหลาดที่ระบุไม่ได้ว่าคืออะไร บนท้องฟ้า ซึ่งเป็น ยูเอฟโอ การปิดทำการสนามบินทำให้เครื่องบินจากเซี่ยงไฮ้ และปักกิ่ง 3 เที่ยวบิน ต้องติดค้างอยู่บนลานบินอยู่พักใหญ่ เพื่อรอให้แสงประหลาดดังกล่าวหายไป ส่วนอีกสองเที่ยวบิน ต้องเปลี่ยนเส้นทางที่จะลงมาลงเมืองเป่าถู ไปยังเมืองอื่นที่อยู่ใกล้เคียง






คลิป ลำแสงคล้าย ยูเอฟโอ บนฟ้า แมนฮัตตัน




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าว RT VIDEO BY MATTGANZAK
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น! พบวัตถุคล้ายยูเอฟโอ ลอยบนฟ้าที่สหรัฐ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2553 เวลา 14:44:00 13,627 อ่าน
TOP