x close

ศุภชัย โพธิ์สุ ปัดเป็นรัฐมนตรีที่โลกลืม

ศุภชัย โพธิ์สุ

ศุภชัย โพธิ์สุ ปัดเป็นรัฐมนตรีที่โลกลืม (ไอเอ็นเอ็น)
 
          นายศุภชัย โพธิ์สุ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จากพรรคภูมิใจไทย กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่าน เอ็มบี แชนแนล โดยยืนยันว่า ตนมีผลงาน ไม่ได้เป็นรัฐมนตรีที่โลกลืม ตามที่สื่อออกมาคาดการณ์ว่าตนเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่จะถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งตนไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าเป็นการปล่อยข่าว เพื่อหวังสร้างความแตกแยกภายในพรรคร่วมรัฐบาล เนื่องจากการการปรับคณะรัฐมนตรีต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรีและผู้จัดการรัฐบาล

          พร้อมยืนยัน พรรคภูมิใจไทย กับรัฐบาลยังเหนียวแน่น ขณะเดียวกันยังได้ออกมาตัดพ้อสื่อด้วยว่ารัฐมนตรีที่มีผลงาน หมายถึงรัฐมนตรีที่ออกมาทะเลาะผ่านสื่อใช่หรือไม่ พร้อมวอนให้สื่อช่วยเสนอข่าวที่เป็นเรื่องดี ๆ ไม่ใช่ข่าวร้ายลงฟรีข่าวดีต้องเสียตังค์

          นอกจากนี้ นายศุภชัย ยังยืนยันด้วยว่า ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหว กรณี พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ประกาศ จะลงไปกำกับดูแลพื้นที่ จ.นครพนม ซึ่งเป็นพื้นที่ของตนนั้น โดยมองว่าก็เป็นวิธีการหาเสียงอย่างหนึ่ง ขณะที่ตนก็ไม่ได้จะแข่งกับ พล.อ.ชวลิต แต่กำลังทำงานเพื่อให้ชนะใจชาวบ้าน โดยจะทำหน้าที่ทั้ง ส.ส.นครพนม และ รมช.เกษตรฯ ให้ดีที่สุด

          ส่วนกรณีที่พรรคเพื่อไทย ประกาศตีล้อมภาคอีสาน พร้อมกับชู พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ให้เข้าไปดูแลนั้น มองว่าพื้นที่ภาคอีสานนั้น นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ได้ทำผลงานในพื้นที่อีสานจนเป็นที่ยอมรับของประชาชนอย่างต่อเนื่อง




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศุภชัย โพธิ์สุ ปัดเป็นรัฐมนตรีที่โลกลืม อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2553 เวลา 14:31:00 10,990 อ่าน
TOP