x close

เฉลิม เผยแผนหาเสียง ดันนิรโทษกรรม ทักษิณ


เฉลิม อยู่บำรุง




เฉลิม เผยแผนหาเสียง ดันนิรโทษกรรม ทักษิณ (ไอเอ็นเอ็น)
 
           ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ระบุการหาเสียงพรรคเพื่อไทย จะตั้งเป้าผลักดันรัฐธรรมนูญ ปี 2540 กลับมาใช้ และนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

           ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวในที่ประชุมกลุ่มกรุงเทพ 50 ของพรรคเพื่อไทยว่า ในการหาเสียง ตนจะปราศรัยให้นำรัฐธรรมนูญปี 40 มาใช้นิรโทษกรรมคดี ที่ตัดสินแล้ว และอภัยโทษให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีด้วย ทั้งนี้ภายหลังการปิดประชุมสภา หากพรรคมอบหมายให้ตนไปปราศรัยก็ยินดีเดินทางไปทุกพื้นที่ ซึ่งเบื้องต้นมีกำหนดการไปต่างจังหวัด ในวันที่ 6-8 พ.ย.นี้ ทั้ง จ.อุดรธานี กาฬสินธุ์ และขอนแก่น ส่วนการหาเสียงนั้น จำเป็นต้องลงพื้นที่ในจังหวัดบุรีรัมย์ เช่นเดียวกัน ซึ่งตนจะพาอดีตนายทหาร และตำรวจของพรรคไปเพื่อประเมินโอกาสในการปราศรัยด้วย

           ขณะที่ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวในที่ประชุมว่า การตั้งวอร์รูมควรมีขึ้นนานแล้ว เพราะเป็นศูนย์รวมที่จะกำจัดการทุจริตในการเลือกตั้งทุกครั้ง ทั้งนี้ เมื่อสมาชิกพรรคเพื่อไทย เกิดปัญหาขัดแย้งกันก็ขอให้มีการประสานพูดคุย ไม่ควรขาดความสามัคคี และไม่ควรคำนึงถึงตำแหน่งที่ได้รับ ก่อนที่พรรคเพื่อไทยจะได้รับชัยชนะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม เผยแผนหาเสียง ดันนิรโทษกรรม ทักษิณ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2553 เวลา 15:53:08 4,915 อ่าน
TOP