x close

รวบแก๊ง ตูมตาม ลักรถจยย.ตามออเดอร์



รวบแก๊ง ตูมตาม ลักรถจยย.ตามออเดอร์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจเจ๋ง ตามรวบแก๊ง ตูมตาม ตระเวนโจรกรรมรถจักรยานยนต์ รับก่อเหตุมาแล้วนับไม่ถ้วน 

          พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าวรวบ "แก๊งตูมตาม" 3 ผู้ต้องหา นายเอกลักษณ์ เชื้อกลางใหญ่ นายรุ่งสุริยา ศรีสุวรรณ และ นายสุพิพัฒน์ ต้องประสงค์ ก่อเหตุตระเวนโจรกรรมรถจักรยานยนต์ โดยมีและใช้อาวุธปืน จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมของกลาง จำนวน 19 รายการ อาทิ อาวุธปืน รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์งัดแงะ 

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ก่อเหตุในพื้นที่ สน.โคกคราม เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเข้าไปโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ในลานจอดรถ ชัชวาลย์อพาร์ทเมนท์ ซอยรามอินทรา 34 ภายหลังเจ้าของอพาร์ทเมนท์และบุตรชายเข้ามาพบ จึงถูกคนร้ายยิงจนบุตรชายเสียชีวิต ส่วนเจ้าของได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป 

          จากการเฝ้าติดตามพบว่า หลบหนีไปกบดานอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ ที่ด่านทางหลวงสิงห์บุรี วานนี้ จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะออกตระเวนลักรถจักรยานยนต์ ตามออเดอร์ที่ได้รับมา เฉลี่ยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เฉพาะตั้งแต่ต้นปี 2553 ลักรถมาแล้วจำนวน 100 คัน โดยจะนำไปขายต่อ ในราคาคันละ 10,000 - 12,000 บาท และจะนำเงินมาแบ่งกันไปใช้หนี้ และเล่นการพนัน อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อดำเนินคดีต่อไป





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊ง ตูมตาม ลักรถจยย.ตามออเดอร์ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2553 เวลา 15:32:43 4,765 อ่าน
TOP