x close

บุกยิง จ.ส.อ.หญิง คาร้านอาหาร ย่านเตาปูนดับ



บุกยิงจ.ส.อ.หญิงคาร้านอาหาร ย่านเตาปูนดับ (ไอเอ็นเอ็น)

          อนาถ! คนร้าย บุกยิงทหารหญิง คาร้านลาบ สามแยกเตาปูน ดับคาโต๊ะ จนท.เร่งสอบ

          พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน รับแจ้ง มีเหตุยิงกันร้านลาบ สามแยกเตาปูน ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 ใกล้แยก 100 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง อายุระหว่าง 25 - 30 ปี สวมชุดราชการทหาร สีขี้ม้า เสื้อข้าราชการทหาร ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าบริเวณขมับด้านซ้าย ลักษณะ นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ สภาพหงายหน้า ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ รับแจ้งจากทางร้านอาหารว่า มีผู้ชายสวมกางเกงลายพรางเหมือนทหาร เดินลงมาจากรถก่อนใช้อาวุธปืน ยิงใส่ผู้ตาย ก่อนวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป

        
 อย่างไรก็ตาม บริเวณที่เกิดเหตุนั้น มีเก้าที่ถูกจัดวางไว้จำนวน 8 ตัว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบเพียงศพของผู้ตายเท่านั้น คาดว่า เพื่อนที่มานั่งทานด้วยกัน วิ่งหลบหนีไปจนหมด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วย พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณ จุดเกิดเหตุ ร้านลาบ ใกล้สามแยกเตาปูน ตรงข้ามปั๊มน้ำมันเซลล์ หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตในบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างของ จ.ส.อ.หญิง เกสรา ใจสงัด ทหารสังกัด พลาธิการทหารยุทธบริการ สภาพถูกยิงด้วย อาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าผาก 1 นัด

          ทั้งนี้ จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อน ประมาณ 8 คน ซึ่ง 1 ในนั้น คือ ร.ต.ท.นพฤทธิ์ วิเศษฤทธิ์ นายตำรวจสังกัดธุรการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ซึ่งมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ตาย นั่งอยู่ด้วย โดยก่อนหน้านี้ ทราบว่า กลุ่มผู้ตายพร้อมเพื่อน ได้นั่งกินอาหารที่ร้านอาหาร "กัญจน์ ไก่ย่าง" ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 ก่อนย้ายมากินต่อที่ร้านดังกล่าว ซึ่งช่วงก่อนเกิดเหตุ เพื่อนของผู้ตาย ได้แซว จ.ส.อ.หญิงเกสรา ว่า เมื่อคืนนี้ ไปเที่ยวที่ไหนมาหรือเปล่า ทำให้ ร.ต.ท.นพฤทธิ์ เกิดอาการไม่พอใจ และชักอาวุธออกมาจ่อยิง ก่อนจะขึ้นรถยนต์ของตนเอง หลบหนีไป ทางแยกบางโพ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจาก ความหึงหวง เรื่องชู้สาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตามตัวตัว ร.ต.ท.นพฤทธิ์ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกยิง จ.ส.อ.หญิง คาร้านอาหาร ย่านเตาปูนดับ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:07:58 7,415 อ่าน
TOP