x close

ช่างภาพมะกันอดนอนนาน 40 วัน

เทเลอร์ ชีลด์ส

เทเลอร์ ชีลด์ส




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  worldamazingrecords.com

          เทเลอร์ ชีลด์ส ช่างภาพจากลอสแองเจลลิส ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า เขาได้อดหลับอดนอนได้นานถึง 40 วัน ก่อนจะทนไม่ไหว ต้องหลับพักผ่อนในที่สุด

          โดย ชีลด์ส ได้เปิดเผยว่า เขาอดหลับอดนอนเป็นเวลา 40 วัน เพื่อท้าทายความสามารถของตัวเอง ซึ่งหากคิดเป็นชั่วโมงแล้ว เขาอดหลับอดนอนติดต่อกันได้นานกว่า 968 ชั่วโมงเลยทีเดียว และหลังจากอดหลับอดนอนมานาน เขาก็ทนไม่ไหว เพราะเขามีไข้ขึ้นสูง มีอาการปวดหัวมาก อ่อนเพลีย และขาไม่มีเรี่ยวแรงเลย รวมถึงดวงตาก็ยังคล้ำจนน่ากลัวอีกด้วย เขาจึงนอนหลับเป็นตายกว่า 2 วัน หลังจากอดนอนมานานเป็นเดือน

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่เขาออกมาเปิดเผยถึงสถิติที่น่าทึ่งดังกล่าว ได้มีผู้วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะคนปกติอดหลับอดนอนเพียงไม่กี่วันก็รู้สึกทนไม่ไหวอยู่แล้ว ขณะที่ทางด้านชีลด์ ก็ได้กล่าวว่า เขาอดหลับอดนอนนานเป็นเดือนจริง ๆ และคิดว่าคนคงจะไม่เชื่อเพราะมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่เขาเองก็ไม่คิดว่าจะทำอย่างนั้นได้  ส่วนทางกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดก็ยังไม่จดสถิติน่าทึ่งดังกล่าวไว้ จนกว่าชีลด์สจะอดหลับอดนอนอีกครั้งโดยมีทีมงานคอยเฝ้าดูการทำสถิติดังกล่าว

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพมะกันอดนอนนาน 40 วัน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:50:17 30,967 อ่าน
TOP