x close

เปิดตัว หมึกพอล 2 ไม่รับประกันความแม่น





หมึกพอล 2 หรือ นิวหมึกพอล
หมึกพอล 2 หรือ พอล เดอะ เซคันด์


คลิป เปิดตัว หมึกพอล 2 หรือ พอล เดอะ เซคันด์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก novinite.com

          สวนน้ำซีไลฟ์ เปิดตัว หมึกพอล 2 ทำหน้าที่ต่อจากหมอดูแปดหนวดชื่อก้องโลก คาดอยู่ทำนายได้แค่ ยูโร 2012 ไม่รับประกันแม่นหรือไม่

          เมื่อวันที่ 4 พ.ย.2553 สวนน้ำซีไลฟ์ ในเมืองโอเบอร์เฮาเซ่น ประเทศเยอรมนี ได้เปิดตัว หมึกยักษ์ตัวใหม่ ที่จะมารับหน้าที่แทน "พอล" หมึกยักษ์นักทำนายผลฟุตบอล 2010 ชื่อก้องโลก หลังจากที่ หมึกพอล ลาโลกไปตามวงจรชีวิตประมาณ 2 ปีครึ่ง เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย หมึกพอล ตัวใหม่นี้ ใช้ชื่อว่า "พอล เดอะ เซคันด์" (Octopus Paul II) เพื่อเป็นเกียรติให้กับ เจ้าพอล ที่สร้างชื่อโด่งดังไปทั่วโลกนั่นเอง

          สำหรับเจ้า หมึกพอล 2 หรือ นิวหมึกพอล เป็นหมึกยักษ์วัย 5 เดือน ถูกพบใกล้กับเมืองมงต์เปลลิเยร์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยทางสวนน้ำซีไลฟ์ ได้ทำการปล่อย หมึกพอล เดอะ เซคันด์ ลงตู้ของเจ้าของเดิมแล้ว แต่ไม่รับประกันว่าหมึกยักษ์แปดหนวดตัวใหม่นี้จะทายผลผลได้แม่นยำเหมือนกับ หมึกพอล ตัวเก่า หรือไม่

          โฆษกของสวนน้ำซีไลฟ์ กล่าวด้วยว่า ยังไม่มีการตัดสินใจว่า หมึกพอล 2 จะทำหน้าที่เป็นทายาทนักทำนาย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 หรือไม่ แต่หากมีการจัดกิจกรรมแบบนั้นขึ้นจริง นิวหมึกพอล ก็คงจะทำหน้าที่ได้เพียงแค่ศึกยูโรเท่านั้น เพราะอายุขัยเฉลี่ย 3 ปี ของมันอาจทำให้ไม่ได้อยู่ทำนายผลฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
 
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว หมึกพอล 2 ไม่รับประกันความแม่น อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา 14:53:15 12,626 อ่าน
TOP