x close

บุกยิง - เตะศพซ้ำ ฆ่าโหดหนุ่มกู้ภัย

อาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านขายข้าวหน้าเป็ด ที่ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กทม. จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุบนฟุตปาธถนนบริเวณหน้าร้านขายข้าวหน้าเป็ดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ นายพุทธมนต์ วงศ์งามขำ อายุ 23 ปี หรือ อาร์ต อดีตอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สภาพศพสวมเสื้อแจ๊กเกตสีดำคลุมทับเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว สวมถุงมือทั้งสองข้าง และที่เอวเหน็บวิทยุสื่อสาร จากการตรวจสอบพบถูกยิงเข้าหลายนัดที่ศีรษะ ลำตัว และขา ใกล้ ๆ กับศพผู้ตายพบปลอกกระสุน ขนาด 9 ม.ม. ตกเกลื่อนพื้นอยู่จำนวน 10 ปลอก

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีผู้หญิงอายุประมาณ 23 - 25 ปี 4 คน แต่งชุดดำและผู้ชายอีก 2 คน เข้ามานั่งกินข้าวในร้านข้าวหน้าเป็ดที่เกิดเหตุ เมื่อนั่งกินข้าวเสร็จแล้วต่างทยอยแยกย้ายกันกลับเหลือเพียงผู้หญิงนั่งอยู่ 2 คน ต่อจากนั้นเมื่อผู้หญิง 2 คนสุดท้ายที่เหลือกำลังออกมาจากหน้าร้าน ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน แล้วตรงเข้าไปพูดคุยกับหญิงสาวทั้งสองคน ที่เพิ่งเดินออกมาจากร้านข้าวหน้า เป็ด โดยผู้ตายสอบถามหญิงคนหนึ่งว่า ไหนว่าไปเที่ยวกับพี่เจี๊ยบ ซึ่งลักษณะการพูดคุยก็พูดกันด้วยดีไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน

          สักครู่หนึ่งได้มีชายชุดดำเดินมาที่หน้าร้านแล้วไม่พูดพล่ามทำเพลง ชักปืนรัวยิงใส่อย่างไม่ยั้ง จนผู้ตายล้มฟุบลงจมกองเลือด แต่คนร้ายยังไม่หนำใจ ใช้เท้าเตะผู้ตายก่อนเดินหนีกลับไปทางแยกไฟแดงที่เดินมา โดยมีพยานอีกคนเห็นว่ามีผู้หญิงหนึ่งในสองคนที่ออกมาจากร้านข้าวหน้าเป็ด คนที่ผู้ตายเข้าไปพูดคุยด้วยก่อนถูกยิง เป็นคนขับรถโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ สังเกตเห็นป้ายทะเบียนสองตัวหน้า 31 ไปจอดรับมือปืนชายชุดดำที่บริเวณแยกไฟแดงห่างจุดเกิดเหตุไปประมาณ 15 เมตรหลบหนีไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกยิง - เตะศพซ้ำ ฆ่าโหดหนุ่มกู้ภัย อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:31:03 9,452 อ่าน
TOP