x close

แตกตื่น! รอยควันบนฟ้า สหรัฐอเมริกาหวั่นขีปนาวุธ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก newskf.com

         คงไม่ใช่เรื่องแปลก หากเราแหงนหน้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้า แล้วพบกันรอยควันสีขาวเป็นเส้นตรงตัดเส้นขอบฟ้า เพราะนั่นอาจเป็นกลุ่มควันจากไอพ่นของเครื่องบิน หรือจรวด ซึ่งไม่มีความน่าตื่นเต้นอะไรเท่าใดนัก

         แต่เมื่อเหตุการณ์คล้ายกันนี้เกิดขึ้นเหนือน่านฟ้านครลอสแองเจลิส ก็สร้างความแตกตื่นให้ชาวมะกันเป็นอย่างมาก เพราะอดีตทูตสหรัฐประจำองค์การนาโต้ สงสัยว่าภาพรอยควันจากวัตถุลึกลับ ที่ถ่ายได้โดยเฮลิคอปเตอร์ของสำนักข่าวเคซีบีเอส อาจเป็นขีปนาวุธข้ามทวีปขนาดใหญ่!!!

         ทันทีที่ข่าวถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าหน้าที่กระทรวงกลาโหมและกองทัพสหรัฐ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็รีบออกโรงยืนยันว่าสหรัฐฯ ไม่ได้ตกอยู่ในอันตราย แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังไม่ทราบถึงที่มาที่ของรอยควันดังกล่าว ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าอาจเป็นเพียงแค่ควันจากไอพ่นเครื่องบินเท่านั้น เพราะลักษณะการพุ่งของกลุ่มควันมันช้าเกินไปที่จะเป็นขีปนาวุธ

         อาจจะเป็นรอยควันจากเครื่องบินอย่างที่ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ก็เป็นได้ ...แต่เชื่อว่าหลังจากนี้กองทัพสหรัฐฯ คงวิ่งวุ่นหาคำตอบเกี่ยวกับรอยควันนี้กันจริงจังแน่ ๆ เพราะเป็นธรรมดาที่สหรัฐฯ จะต้องสะดุ้งโหยง ก็แหม...มีศัตรูตัวฉกาจอยู่เยอะนี่นา 



คลิป ข่าวรอยควันปริศนา เหนือน่านฟ้าสหรัฐฯ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น! รอยควันบนฟ้า สหรัฐอเมริกาหวั่นขีปนาวุธ อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:08:18 11,059 อ่าน
TOP