x close

โจรจี้รถขนเงินกสิกร โดนชน จยย.ล้ม ชวด 2 ล้าน





โจรจี้รถขนเงินกสิกร โดนชน จยย.ล้ม ชวด 2 ล้าน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          คนร้ายควบ จยย. บุกเดี่ยวจี้รถขนเงิน ธ.กสิกรไทย เมเจอร์รัชโยธิน ฉกถุงเงิน 2 ล้าน แต่ถูกชนคว่ำ ต้องทิ้งรถ และเงิน หนีเอาตัวรอด ล่าสุด จนท.รู้ตัวโจรแสบแล้ว

          นายนิรันดร์ แสงสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่ควบคุม ATM บ.โพรเกรส กันภัย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขนเงินของ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า นายศุภชัย โกศิริ และนายชัยยะ บุตรเลิศ ได้ทำการขนเงินของธนาคาร มาจากสำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อนำเงินไปเติมตู้ ATM ยังสถานที่ต่าง ๆ ที่รับผิดชอบ และเมื่อมาถึง วิลล่า มาร์เก็ต - อเวนิว รัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษก นายนิรันดร์ กำลังนำกล่องเงิน ที่มีเงินด้านใน จำนวน 2,000,000 บาท ไปเติมที่ตู้ ATM อยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจ๊คเก้ต กางเกงยีนส์ และหมวกกันน็อก ใช้อาวุธปืนเข้ามาจี้ แล้วบังคับเอากล่องเงินไป

          จากนั้น คนร้ายได้วิ่งมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ขณะกำลังจะสตาร์ทเครื่องหนี นายชัยยะ ซึ่งเป็นคนขับรถขนเงินดังกล่าว ได้ตัดสินใจ ขับรถพุ่งชนคนร้ายจนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ล้มเสียหลักอยู่ใต้ท้องรถขนเงิน ส่วนคนร้าย ได้วิ่งหลบหนีไปทางเมเจอร์ รัชโยธิน โดยไม่ได้เงินไป ล่าสุด ตำรวจ สน.พหลโยธิน เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งสกัดจับคนร้ายแล้ว

          จากการตรวจสอบป้ายทะเบียน รถจักรยานยนต์ของคนร้าย พบว่า เป็นทะเบียนรถที่มีผู้แจงหายไว้ และเจ้าหน้าที่ยังพบป้ายทะเบียน ขคน 99 หมวด จ.ประจวบคีรีขันธ์ อีก 1 แผ่น อยู่ที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งพบว่ามี นายธีระพันธ์ อัศวะวิภาค เป็นผู้ครอบครอง เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนว่า จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จี้รถขนเงินหรือไม่

          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้เชิญ นายทวีสุข ดารุพันธ์ อายุ 27 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่วินหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ตรงข้ามอเวนิว รัชโยธิน มาสอบสอน หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ไปส่งที่ ซอยอาภาภิรมย์ ซึ่ง นายทวีสุข สามารถจดจำใบหน้าของคนร้ายได้อย่างชัดเจน เนื่องจากคนร้ายไม่สวมหมวกกันน๊อก

          ขณะที่ พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายพีระศิลป์ อัศวะวิภาค อายุ 40 ปี เจ้าของสถานีบริการน้ำมัน ในจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานกับญาติ นายพีระศิลป์ เกลี่ยกล่อมให้เข้ามอบตัว พร้อมกันนี้ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับ นายพีระศิลป์ ในข้อหาชิงทรัพย์จนมีอาวุธหรือใช้สิ่งเทียมอาวุธปืนโดยมียานพาหนะในการหลบหนี




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรจี้รถขนเงินกสิกร โดนชน จยย.ล้ม ชวด 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:33:50 6,319 อ่าน
TOP