x close

มาดูผู้หญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลกกัน










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก HABERPANPeople's Daily Online

          หลังจากเมื่อเดือนก่อน กินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดเพิ่งจะลงบันทึกให้ คาเจนดรา ฐาปะ มาการ์ เป็นผู้ชายที่ตัวเล็กที่สุดในโลกด้วยความสูงเพียง 67 เซนติเมตรไปแล้ว คราวนี้กระปุกดอทคอมขอนำเรื่องราวของผู้หญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลกมาฝากกันบ้าง รับรองว่าจิ๋วไม่ต่างกับผู้ชายที่ตัวเล็กที่สุดในโลกเลยทีเดียว

          และเจ้าของตำแหน่ง "ผู้หญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลก" นี้ ก็คือ ฮาทิส โคคาแมน สาววัย 21 ปี จากเมืองคาเดอลี ประเทศตุรกี โดยเธอมีความสูงเพียง 28 นิ้ว หรือ 72 เซนติเมตรเท่านั้น และมีน้ำหนักเพียง 6.8 กิโลกรัม

          ถึงแม้ว่าจะตัวเล็กกว่าคนธรรมดากว่า 3 เท่า ด้วยความสูงระดับเข่าของคนปกติทั่วไป แต่ฮาทิสกลับไม่รู้สึกว่าตัวเองมีปมด้อยแต่อย่างใด กลับรู้สึกภูมิใจที่ตัวเองเกิดมาไม่เหมือนใคร และโด่งดังไปทั่วโลกจากการมีลำตัวเล็กจิ๋วแบบนี้

          โดย ฮาทิส ได้กล่าวว่า ตอนเด็ก ๆ เธอเคยโดนเพื่อนล้อตลอดเรื่องตัวเล็ก แต่พอโตขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกว่าเป็นปมด้อย เธอภูมิใจที่พระเจ้าทำให้เธอเกิดมาแบบนี้ เธอหวังอยู่เสมอว่าสักวันความจิ๋วของตัวเธอจะทำให้โลกต้องจดจำเธอไปอีกนาน และตอนนี้เธอก็โด่งดังจากการกลายเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลกไปแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับเธอสูงกว่าคนอื่นเสียอีก ขณะที่ลึก ๆ เธอก็แอบหวังว่าสักวันเธอคงได้พบเจอผู้ชายที่รักเธออย่างแท้จริง เฉกเช่นความหวังที่ผู้หญิงอีกหลายคนบนโลกนี้มี





คลิป ฮาทิส โคคาแมน ผู้หญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูผู้หญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลกกัน อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:51:56 17,495 อ่าน
TOP