x close

เสื้อแดงคึกแห่ร่วมชมทอล์คโชว์ วอน นอน คุก

 


 


แดงคึกแห่ร่วมชมทอล์คโชว์'วอนนอนคุก (ไอเอ็นเอ็ส)

         เสื้อแดง ทยอยร่วมชมทอล์คโชว์ "วอน นอน คุก" ของ บก.ลายจุด โดยจัด 2 รอบ 13.00 น. และ 18.00 น.


         วันนี้ (6 ธันวาคม) กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมาก ทยอยเดินทางมาเข้าร่วมชมงานทอล์คโชว์ "วอน นอน คุก"  ที่จัดโดยงาน นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ที่อิมพีเรียล ลาดพร้าว โดยผู้เข้าร่วมชมทอล์คโชว์ดังกล่าว ต้องซื้อบัตรเข้าชม ในราคาตั้งแต่ 100 - 1,000 บาท และขณะนี้ประชาชนที่สนใจได้จับจองซื้อตั๋วเข้าชมทอล์คโชว์แล้วจำนวนมาก และผู้ที่มาร่วมชมงานนี้ ส่วนมากสวมเสื้อสีแดง แต่ก็มีบางคนแต่งกายด้วยเสื้อสีดำเข้ามาในบริเวณงาน 

         นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายเสื้อยืด วอน นอน คุก ที่ระลึกบริเวณหน้างาน รวมถึงยังมีการจำหน่ายสินค้าที่เป็นสัญลักษณ์ของคนเสื้อแดงอีกจำนวนหนึ่งด้วย 

         อย่างไรก็ตาม สำหรับทอล์คโชว์ วอน นอน คุก จะจัดขึ้น 2 รอบ โดยรอบแรก ตั้งแต่เวลา 13.00 - 15.00น. และรอบที่ 2 ตั้งแต่เวลา 18.00 - 20.00 น.

 

บก.ลายจุด
บก.ลายจุด

 



         ขณะที่รอบแรก การแสดงทอล์คโชว์ "วอน นอน คุก" ของนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด เริ่มขึ้นแล้ว ท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มเสื้อแดง ที่มาร่วมชมและให้กำลังใจ บก.ลายจุด จำนวนมาก โดยการแสดงเริ่มต้นจากวีทีอาร์สั้นๆ และ นายสมบัติ ได้ขึ้นทักทายคนเสื้อแดงบนเวที ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงเชียร์กึกก้อง 

         โดยเนื้อหาของการแสดงทอล์คโชว์นั้น ส่วนมากเป็นการพูดจาเสียดสี แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย อาทิ นายสนธิ ลิ้มทองกุล และนายสุริยะใส กตะศิลา เกี่ยวกับเรื่องการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ขณะที่ บริเวณด้านนอกการแสดงทอล์คโชว์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ เข้ามาร่วมสังเกตการณ์แต่อย่างใด มีแต่ตำรวจนอกเครื่องแบบที่มาสังเกตการณ์การแสดงทอล์คโชว์ ของนายสมบัติ ซึ่งล่าสุดขณะนี้ ยังไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายใด ๆ เกิดขึ้น

 




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงคึกแห่ร่วมชมทอล์คโชว์ วอน นอน คุก อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2553 เวลา 15:16:48 11,927 อ่าน
TOP