x close

ช็อค! หนุ่มเยอรมันโชว์หวาดเสียว เกิดอุบัติเหตุกลางรายการ

โชว์หวาดเสียว

โชว์หวาดเสียว

โชว์หวาดเสียว

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก npr.org

          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดระทึกขึ้นในรายการ "Wetten Dass" รายการโชว์ทางโทรทัศน์ของเยอรมนีที่ได้รับความนิยมมากในยุโรป เมื่อ ซามูเอล ค็อก ผู้เข้าแข่งขันในรายการ เกิดหัวน็อกพื้นระหว่างโชว์ความสามารถ หลังจากกระโดดตีลังกาข้ามรถที่วิ่งสวนมาแต่กลับไม่พ้น ทำให้รายการต้องยุติการออกอาการกลางคัน

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทางรายการได้แนะนำผู้เข้าแข่งขัน พร้อมกับอธิบายความสามารถของ ซามูเอล ค็อก วัย 23 ปี ที่จะมาแสดงให้เห็นในรายการ โดยเขาจะใช้สปริงช่วยกระโดดสูง ถีบตัวเองขึ้นตีลังกาบนอากาศ ข้ามรถยนต์ที่เคลื่อนผ่านมาตรงหน้า สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมในห้องส่งและผู้ชมทางบ้านได้ไม่น้อย แต่แล้วพอถึงเวลาที่ ซามูเอล ค็อก ต้องกระโดดจริง ๆ กลับเกิดความผิดพลาดขึ้นเมื่อจังหวะรถที่วิ่งสวนมา กับจังหวะที่เขากระโดดนั้นไม่สัมพันธ์กัน ทำให้ศีรษะของ ซามูเอล ค็อก กระแทกหลังคารถยนต์ที่วิ่งสวนมาอย่างจัง ทำให้เขาทิ้งตัวลงสลบเหมือดบนพื้นทันที สร้างความตกอกตกใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

โชว์หวาดเสียว

โชว์หวาดเสียว



         ทันทีที่ทางรายการรู้ว่าเกิดความผิดพลาดดังกล่าวขึ้นแล้ว ทางทีมพยาบาลก็เร่งเข้าไปนำตัวค็อกส่งโรงพยาบาลทันที และได้ยุติการออกอากาศกะทันหัน ถึงแม้จะทราบดีว่า มีผู้ชมอีกหลายล้านคนกำลังรอชมนักร้องหนุ่มจัสติน บีเบอร์ ขึ้นแสดงโชว์ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ก็ตาม ขณะที่นักร้องขวัญใจวัยรุ่น หลังจากที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วก็ได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า "ภาวนาให้ ซามูเอล ค็อก และครอบครัวด้วย ขอให้เขาปลอดภัย" อีกทั้งยังโพสข้อความเสริมอีกว่า เขารู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถปรากฎตัวให้แฟน ๆ เยอรมนีเห็นในรายการได้ แต่มีบางอย่างที่สำคัญกว่าการโชว์ตัวของเขา นั่นคือความปลอดภัยของค็อก แต่อย่างไรก็ดี เขาสัญญาว่าจะกลับมาพบแฟน ๆ ที่เยอรมนีแน่นอน

          ทั้งนี้ รายการ "Wetten dass" เป็นรายการโชว์ความสามารถที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ZDF ของเยอรมนี ที่มีผู้ชมกว่า 10 ล้านคน อีกทั้งยังแพร่ภาพไปยังผู้ชมในออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวจึงเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วยุโรป และทำให้ทางสถานีต้องยุติการออกอากาศกะทันหัน ซึ่งเป็นการยุติการออกอากาศครั้งแรกตั้งแต่รายการออกอากาศมาแล้วกว่า 30 ปี ขณะที่ซามูเอล ค็อก นั้น แพทย์ได้ตรวจร่างกายพบว่าเขากระดูกสันหลังหัก แต่ตอนนี้แพทย์ได้ผ่าตัดและค็อกก็ปลอดภัยแล้ว

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อค! หนุ่มเยอรมันโชว์หวาดเสียว เกิดอุบัติเหตุกลางรายการ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2553 เวลา 17:14:49 47,826 อ่าน
TOP