x close

น้องโตมี่ อาการทรุด แพทย์บอกให้ญาติทำใจ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          น้องโตมี่ อาการทรุด แพทย์บอกให้ญาติทำใจ ขณะที่ตำรวจเร่งสืบสวนนำตัวคนร้ายดำเนินคดี 

          จากกรณีที่ครอบครัวดีผิวขับรถยี่ห้อโตโยต้า ยาริส พาลูกเดินทางจากจังหวัดปทุมธานี ไปกราบพ่อในวันพ่อ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ช่วงถนนสายเอเชีย ช่วง กม.1 ขาเข้า กทม. ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงใส่ถึง 12 นัด กระสุนถูก น้องโตมี่  หรือ เด็กชายโภคิน ดีผิว อายุ 12 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย นั้น 

          ความคืบหน้าล่าสุด น้องโตมี่ ยังอยู่ที่ห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า โดยมีพ่อแม่และญาติ ๆ เฝ้ารอดูอาการด้วยความเป็นห่วง ขณะที่แพทย์เจ้าของไข้ ได้กล่าวว่า ขณะนี้อาการน้องโตมี่ทรุดลง ไม่มีการตอบสนอง  สมองตาย เนื่องจากกระสุนถูกที่สมอง หัวใจเต้นช้าลงอยู่ที่ 50-60 ครั้ง ความดันอยู่ที่ 70-80 ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา พร้อมกันนี้แพทย์ยังได้บอกให้ญาติ ๆ ทำใจ 
 
          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจน้าที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา เร่งไล่ล่าคนร้าย เนื่องจากคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยจากการสืบสวนคาดว่า คนร้ายใช้รถแบบซุปเปอร์โฟร 450 ซีซี  อย่างไรก็ตาม คดีนี้จากการวิเคราะห์แล้ว คาดว่าคนร้ายกับผู้เสียหายคงไม่ใช่เกิดจากเรื่องความแค้นส่วนตัว เพราะคนที่อยู่ในรถมีแต่เด็กกับคนแก่เท่านั้น 

          ทั้งนี้ตำรวจจึงพุ่งเป้าคนร้ายที่ก่อเหตุไปที่แก๊งวัยรุ่นที่อยู่ในพื่นที่อ่างทอง จ.ปทุมธานี และ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ใช้รถแบบซุปเปอร์โฟร 450 ซีซี โดยคาดว่าเคยมีความขัดแย้งกับบุคคลที่ขับฮอนดาแจ๊ส และยาริส เมื่อเห็นใครขับรถดังกล่าวมา ก็ไม่พอใจ และกราดกระสุนใส่ หรืออาจจะเป็นแก๊งวัยรุ่นที่ไม่พอใจรถเหยื่อขับขวางจราจร จึงกราดยิงใส่ก็เป็นไปได้




 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  , ครอบครัวข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโตมี่ อาการทรุด แพทย์บอกให้ญาติทำใจ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2553 เวลา 18:00:05 86,541 อ่าน
TOP