x close

เป้ย เมินคนอ้างชื่อเล่าผี โยน ป๋อง จัดการ


เป้ย ปานวาด


เป้ย เมินคนอ้างชื่อเล่าผี โยน ป๋อง จัดการ (ไอเอ็นเอ็น)
 
           เจอคนแอบอ้างเสียงซะเหมือนนางร้ายคนสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี กะจะให้แฟนหนุ่ม เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จัดการสักหน่อย แต่เกรงจะเป็นเรื่องใหญ่ โดยสาวเป้ยเผยคนแอบอ้างใช้ชื่อโทรไปเล่าประสบการณ์ผี ในรายการวิทยุ "เดอะช็อค" แถมยังเล่าเรื่องส่วนตัว (ความรัก) กับแฟนหนุ่มซะละเอียดยิบ แหมงานนี้เลยต้องถาม คิดจะฟ้องร้องไหมนี่

โดนแอบอ้างชื่อไปเล่าประสบการณ์ผี

           เป้ย : คือมีคนโทรไปเล่าเรื่องผี ส่งข้อความไป โทรไปหาทางรายการเป็นเวลา 3 เดือนได้แล้ว โดยเขาใช้ชื่อว่า เป้ย-ปานวาด เวลาที่ทางรายการถามว่า เป็นยังไงบ้างคบกับ เต็ม รู้จักกันได้ยังไง เขาก็เล่าเป็นตุเป็นตะเลยว่า รู้จักกับเต็มได้ยังไง เจอกันวันแรกที่ไหน นี่เมื่อกี้ก็เพิ่งจะไปกินข้าวมา อย่างช่วงอาทิตย์ที่แล้ว เป้ยไม่สบายก็บอกว่าตอนนี้หายดีแล้ว แล้วเขาก็เล่าเรื่องผีไปเลยว่า เพิ่งไปนอนโรงพยาบาลมาแล้วก็เจอผี แต่เป้ยไม่เคยฟังเลยค่ะ เป็นคนกลัวผี

รู้สึกยังไงบ้าง

           เป้ย : งงมาก และค่อนข้างแปลกใจ คือ มีคนถามเข้ามา เยอะมาก ถามเยอะจนรู้สึกว่ามันคืออะไรกันเนี่ย ทวิตเตอร์ก็ถล่มทลายมาก พี่เป้ยคืนนี้จะฟังมั้ย พี่เป้ยทำไมเรื่องผีที่เล่าน่ากลัวมาก มันเกิดที่โรงพยาบาลไหน ห้องไหนเหรอ จนเรามีความรู้สึกว่าเราโดนผลลัพธ์ ที่มันค่อนข้างจะไม่ไหวแล้ว ก็เลยต้องออกมาบอกว่ามันไม่ใช่ ก็เลยติดต่อทางรายการให้รู้ด้วยว่าไม่ใช่ เพราะทางรายการก็เชื่อมากว่าเป็น เป้ย-ปานวาด

ได้คุยกับพี่ป๋อง (กพล ทองพลับ) รึยัง

           เป้ย : ได้คุยแล้วค่ะ พี่ป๋องก็ตกใจมาก พี่ป๋องก็ยังเชื่อว่าเป็นเป้ยตัวจริง บอกว่าเสียงเหมือนมาก

จะมีการฟ้องร้องตามหาตัวไหม ?

           เป้ย : ไม่ฟ้องร้องค่ะ เรารู้เบอร์คนที่โทรมาแล้วค่ะ แล้วก็ฝากให้พี่ป๋องเป็นคนจัดการ เราก็ไม่อยากให้ทางรายการเสียแฟนคลับไป เขาก็ยังสามารถโทรมาเล่าได้ แต่ว่าก็เปลี่ยนชื่อ คือจริง ๆ อยากจะบอกว่าไม่ว่าชื่ออะไร ก็สามารถโทรไปเล่าได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเป้ย ก็ขอบคุณมากถ้าเกิดคุณปลื้มเป้ย แต่ตรงนี้เป้ยก็ต้องบอกกับทางรายการไว้ก่อนว่า มันไม่ใช่เป้ยจริง ๆ คือ ทางรายการเชื่อมากว่าเป็นเป้ย

ที่เขาไปแอบอ้างเป้ยเสียหายไหม ?

           เป้ย : มันก็ไม่ได้ถึงขั้นเสียหายรุนแรง มันก็ไม่ได้เป็นปัญหามากมาย แต่เป้ยกลัวว่า ถ้าเกิดน้องเขาปลอมเสียงเราไปพูดแบบนี้กับที่อื่นอีก แล้วแฟนคลับทุกคน ยืนยันว่า เหมือนมาก เป็นสียงที่เหมือนมาก มีคลิปเสียงฟังแล้วก็เหมือนมาก แต่คนสนิทเราก็บอกว่าไม่เหมือน เราก็เข้าใจว่าเขาคงกะคำพูดเราว่าเป็นแนว ๆ นี้ แล้วเอามาพูด เราก็กลัวว่าถ้าเขาไปพูดแบบนี้กับที่อื่นแล้วไปด่าใคร มันอาจจะทำให้เราเสียหายได้ ฉะนั้น เราก็ต้องยืนยันความเป็นตัวเรา ให้ทางรายการได้รู้ก่อนดีกว่าไหม ทางรายการจะได้รับรู้ว่า ไม่ใช่ตัวเป้ยจริง ๆ ก็ไม่คิดที่จะตามหาตัวเขา เพราะคิดว่าพี่ป๋องน่าจะเคลียร์แล้ว

ได้คุยกับพี่ป๋องไหมว่าถ้าเขาโทรมาอีก จะไม่ให้เขาพูดในรายการแล้ว

           เป้ย : คือไม่ว่าคุณจะชื่ออะไร คุณก็สามารถโทรมาเล่าประสบการณ์ผี แล้วยังเป็นแฟนคลับของรายการนี้ ได้อยู่เหมือนเดิม ไม่จำเป็นต้องเป็น เป้ย-ปานวาด หรือชื่อดารา เขาก็ประหลาดใจแล้วก็แฮปปี้มากที่เป้ยโทรไป พี่ป๋องเองก็บอกเลยว่าเขาดีใจมากตอนที่รู้ว่าเป้ยโทรไป แต่เป้ยก็ไม่อยากให้ทางรายการเสียใจ แต่ก็ต้องบอกว่าไม่ใช่เป้ยจริง ๆ

พี่เต็มว่าไงบ้าง

           เป้ย : ตอนแรกเขาจะโทรไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นให้ค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าการที่น้องคนนั้นแอบอ้าง เพราะแอบชอบเรารึเปล่า เพราะน้องรู้เรื่องของเราละเอียดมาก รู้แม้กระทั่งเป้ยกับพี่เต็มยังไง ไปเจอที่บ้านมาแล้ว ก็คิดว่าอาจจะเป็นแฟนคลับของเราด้วยรึเปล่า พี่เต็มเองเขาไม่อยากให้คนที่มาชอบเราต้องเสียความรู้สึก เขาก็เลยอาสาว่า จะโทรไปคุยให้ แต่เป้ยก็บอกว่าก็ได้เหมือนกัน แต่ขอคุยกับพี่ป๋องก่อนแล้วกันว่า ทางรายกาจะจัดการอะไรให้รึเปล่า ก็เห็นว่าโอเคนะคะ น้องเขาก็น่าจะรู้ตัวแล้วว่าเป้ยทราบแล้ว

อยากบอกอะไรกับน้องคนนั้น

           เป้ย : ก็อยากบอกว่าไม่เป็นไร ที่แล้วมาก็ให้มันผ่านไป ยังไงก็ขอให้คุณใช้ชื่อคุณดีกว่า เชื่อมั่นและศรัทธาในความเป็นตัวเอง ให้คุณมีความเชื่อในความเป็นตัวเอง รักตัวเอง บอกชื่อตัวเองไปเลย เป้ยว่าคนที่เขาฟังคุณอยู่เขานะจะแฮปปี้มากกว่าที่จะใช้ชื่อเป้ย แล้วมารู้ทีหลัง ว่าไม่ใช่เป้ยตัวจริง

ตอนนี้หายป่วยแล้ว เจอ เต็ม หรือยัง

           เป้ย : เจอแล้ว ๆ ได้อาทิตย์นึงแล้วค่ะ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย เมินคนอ้างชื่อเล่าผี โยน ป๋อง จัดการ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2553 เวลา 16:11:33 2,445 อ่าน
TOP