x close

ชายวัย 50 ขำก๊าก รพ.แจ้งตรวจครรภ์ลูกแฝด



ชายวัย50ขำก๊าก รพ.แจ้งตรวจครรภ์ลูกแฝด(ไทยโพสต์)

          โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนอร์ฟอล์กแอนด์นอริชทำเอาชายเบอร์มิงแฮมนามฮิลตัน เพลตเทลล์ อึ้งกิมกี่เมื่อเปิดอ่านจดหมายแจ้งนัดแนะให้เขาไปตรวจครรภ์ที่อาจเป็นท้อง แฝดเสียด้วย ดีที่เจ้าตัวเห็นเป็นเรื่องโจ๊ก

          ผู้จัดการร้านค้าวัย 50 ปีได้รับจดหมายเชิญไปอัลตราซาวด์ที่แผนกก่อนคลอดของโรงพยาบาล เพื่อดูว่าตัวอ่อนในท้องของเขาโตถึงขั้นไหนแล้ว "บางครั้งก็อาจเป็นลูกแฝด" จดหมายแจ้งไว้ เพลตเทลล์ซึ่งมีคนรักวัย 49 ที่อยู่ด้วยกันมานาน 5 ปี แต่ไม่มีลูก บอกว่า "ผมตะลึงงันไปเลย"
 
          "อยู่ๆ จดหมายนี้ก็โผล่มา แต่ผมเห็นเป็นเรื่องตลกนะ พวกเพื่อนๆ ยังนำมาล้อสนุกกันใหญ่"

          จดหมาย ฉบับนี้ระบุชื่อ-นามสกุลของเขาถูกต้อง กระทั่งวัน เดือน ปีเกิดและเลขประกันก็ไม่ผิดเพี้ยน เขาจึงเดาว่ามันคงเป็นความผิดพลาดของโรงพยาบาล

          เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เขาเคยเข้ารักษาโรคนิ่วในไตที่โรงพยาบาลในเขตอีสต์แองเกลียแห่งนี้ เป็นไปได้ที่โรงพยาบาลมีข้อมูลเก่าของเขา
 
          นาง พยาบาลอาวุโสนางหนึ่งของโรงพยาบาลกล่าวขอโทษเขาแล้ว และบอกว่าน่าจะเป็นการผิดพลาดด้านงานเอกสาร และสัญญาจะปรับปรุงระเบียบการทำงานของโรงพยาบาล
 
          เพลตเทลล์เล่าด้วยว่า เพื่อนบางคนยุให้เขาแต่งหญิง ใส่วิกเข้าไปอัลตราซาวด์ แต่โรงพยาบาลนอริชอยู่ไกลไปหน่อย เขาเลยไม่เล่นด้วย  แต่ทุกวันนี้เพื่อนๆ ก็ยังนำเรื่องนี้มาล้อไม่เลิก "แค่ผมเปิดประตูเข้าไปในโรงสนุกเกอร์ ก็จะมีเสียง 'อุ๊ย คุณแม่กับคุณลูกเข้ามาแล้ว'"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 50 ขำก๊าก รพ.แจ้งตรวจครรภ์ลูกแฝด อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2553 เวลา 17:06:48 31,552 อ่าน
TOP