x close

พิลึก! คนสิงคโปร์ ฮิตเดินเปลือยบนท้องถนน

รูปเปลือย

รูปเปลือย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  asiaone.com

              ทำเอาทางการประเทศสิงคโปร์ถึงกับปวดหัวเลยทีเดียว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสิงคโปร์ในทุกวันนี้ เพราะมีรายงานว่า ในรอบปีที่ผ่านมานี้ มีชาวสิงคโปร์แก้ผ้าเดินกลางท้องถนนมาแล้วมากถึง 105 คน

              สำนักข่าวสเตรทไทมส์ รายงานว่า สังคมสิงคโปร์กำลังเพี้ยนสุด ๆ เพราะในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีชาวสิงคโปร์แก้ผ้าเดินเปลือยอล่างฉ่างบนท้องถนนมาแล้วถึง 105 ราย โดยรายล่าสุดเป็นชายไม่เปิดเผยชื่ออายุประมาณ 20-30 ปี เดินนุ่งลมห่มฟ้าออกไปซื้อกาแฟที่ร้านค้าแห่งหนึ่งเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ก็มีชายวัยประมาณ 40 ปี แก้ผ้าเผยให้เห็นรอยสักเต็มตัว นั่งอยู่บนทางเท้าเป็นเวลาหลายชั่วโมง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไป และเจ้าหน้าที่ก็เชื่อว่ายังมีรายอื่น ๆ ที่ไม่มีผู้แจ้งความเข้ามาอีก

รูปเปลือย

รูปเปลือย



              ทั้งนี้ คาดกันว่า คนที่เดินแก้ผ้ากลางถนน ส่วนใหญ่ทำไปเพราะต้องการเป็นจุดสนใจของคนอื่น ขณะที่บางคนก็ชอบที่จะได้เห็นใบหน้าตกใจสุดขีดของผู้คนในยามที่เห็นพวกเขาแก้ผ้า ซึ่งการเปลือยกายโชว์นอกบ้านนี้เป็นสิ่งที่ทำให้คนสิงคโปร์รู้สึกขยะแขยง และรังเกียจ ดังนั้นทางตำรวจก็เตรียมจะออกกฎด้วยการปรับเงิน หรือจำคุกผู้ที่ชอบแก้ผ้าโชว์ในที่สาธารณะ เพื่อแก้ไขปัญหานี้อีกด้วย

รูปเปลือย

รูปเปลือย



              อย่างไรก็ตาม สำนักงานตำรวจสิงคโปร์ รายงานเพิ่มเติมด้วยว่า สถิติชาวสิงคโปร์เปลือยในที่สาธารณะมีจำนวน 136 รายในปี 2007 ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 146 รายในปี 2008 และเมื่อปีที่แล้วยอดผู้กระทำผิดที่ได้รับการแจ้งความมีถึง 166 ราย ส่วนในปีนี้เพียงแค่ 6 เดือนแรกก็มีผู้กระทำผิดแล้วถึง 105 คน

 

 


 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิลึก! คนสิงคโปร์ ฮิตเดินเปลือยบนท้องถนน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2553 เวลา 17:30:35 28,062 อ่าน
TOP