x close

ประชาธิปัตย์ เชื่อ มิ่งขวัญ อดหัวหน้าเพื่อไทย

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร


ประชาธิปัตย์ เชื่อ มิ่งขวัญ อดหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไม่หนุนเสื้อแดง (ไอเอ็นเอ็น)
   
          เทพไท เสนพงศ์ ยันรัฐบาลมีผลงานชัดเจนแตกต่างจากรัฐบาล สมัคร สุนทรเวช และ สมชาย วงศ์สวัสดิ์ เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ให้ มิ่งขวัญ เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพราะไม่ชอบคนเสื้อแดง

          นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์การแถลงผลงานรัฐบาล 2 ปี ของพรรคเพื่อไทย ว่า รัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แตกต่างกับรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ตรงที่เป็นรัฐบาลผสม เข้ามาบริหารประเทศในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ และในภาวะการเมืองที่มีปัญหาขัดแย้งรุนแรง รวมไปถึงการก่อการร้าย ดังนั้น หากจะเปรียบเทียบกัน จะต้องดูที่ภาวะแวดล้อมด้วย พร้อมยืนยันว่ารัฐบาลมีผลงานที่ชัดเจนแตกต่างจากรัฐบาลของ นายสมัคร สุนทรเวช และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์

          นอกจากนี้ นายเทพไท ยังเชื่อว่า นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย คงคาดหวังที่จะได้นั่งเก้าอี้ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นพรรคที่มีเจ้าของ และต้องอาศัยกระแสกลุ่มคนเสื้อแดงหล่อเลี้ยงกระแสพรรค ซึ่ง นายมิ่งขวัญ ได้เคยเข้าร่วมกระบวนการของกลุ่มคนเสื้อแดง และมีทัศนคติที่ลบกับคนเสื้อแดง จากนั้นจึงเชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะไม่ให้ นายมิ่งขวัญ เป็นหัวหน้าพรรคอย่างแน่นอน เพราะไม่สามารถสนองนโยบายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชาธิปัตย์ เชื่อ มิ่งขวัญ อดหัวหน้าเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2553 เวลา 17:23:48 5,174 อ่าน
TOP